แท็กซี่สู้ชีวิต! กะเตงลูกน้อยวัย 7 เดือน ขับรถหารายได้ บางทีลูกค้าเห็นก็ไม่ขึ้น
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

แท็กซี่สู้ชีวิต! กะเตงลูกน้อยวัย 7 เดือน ขับรถหารายได้ บางทีลูกค้าเห็นก็ไม่ขึ้น

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : พาไปดูคนสู้ชีวิต สำหรับคนขับรถแท็กซี่คนนี้ ที่นอกจากจะต้องขับรถหารายได้เลี้ยงครอบครัวแล้ว ยังต้องกะเตงลูกน้อยวัย 7 คนสู้ชีวิต,แท็กซี่,เลี้ยงลูก,แท็กซี่เลี้ยงลูก,ขับแท็กซี่,ปากเกร็ด,นนทบุรี,เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

837 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2564

พาไปดูคนสู้ชีวิต สำหรับคนขับรถแท็กซี่คนนี้ ที่นอกจากจะต้องขับรถหารายได้เลี้ยงครอบครัวแล้ว ยังต้องกะเตงลูกน้อยวัย 7 เดือนนั่งรถไปด้วย 

 

จากกรณีโลกโซเชียลแห่แชร์รูปภาพพร้อมข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมินนะคะ พ่อแม่พี่น้องชาวปากเกร็ดที่เห็นโพสต์นี้ อยากให้เห็นหัวใจคนเป็นพ่อ เห็นแล้วยิ้มทั้งน้ำตา แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทฬ 2784 พี่โจคุณพ่อน้องที ขับละแวกปากเกร็ด นนทบุรี เบอร์โทร 0632290528 ใกล้ไกลใช้บริการกันได้นะคะ ช่วยๆ กันค่ะ" ซึ่งก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

 

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้พบกับ นายกิจติพงษ์ จินดาวงศ์ อายุ 42 ปี แท็กซี่พ่อลูกอ่อน ที่บริเวณเบาะด้านหน้าข้างคนขับมีลูกน้อยนอนกินนม ก่อนจะหลับปุ๋ยไปอย่างสบายใจ 

 

นายกิจติพงษ์ คนขับแท็กซี่ เล่าว่า เขาพาลูกน้อยมานั่งแท็กซี่ด้วย ตั้งเเต่อายุเพียง 3 เดือน จนตอนนี้ลูกอายุ 7 เดือนเเล้ว ซึ่งเขาจะขับแท็กซี่อยู่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเป็นประจำ ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 22.00 น.

 

ส่วนที่ต้องพาลูกน้อยมาด้วยเพราะไม่มีคนเลี้ยง ซึ่งน้องก็เลี้ยงง่ายมาก เวลาที่รถเคลื่อนที่น้องก็จะหลับไปเอง ส่วนผู้โดยสาร พอเห็นว่ามีเด็กน้อยนั่งมาด้วยข้างหน้า บางคนก็ใช้บริการ บางคนก็ไม่ใช้บริการ 

 

ซึ่งช่วงนี้ผู้โดยสารก็มีไม่มากนัก ก็ต้องพยายามหาค่าเช่าเเท็กซี่ให้พ้นไปในเเต่ละวัน แต่ก็ไม่ได้คิดเปิดรับบริจาคแต่อย่างใด เพราะกลัวจะมีดราม่า ตอนนี้เเค่อยากได้ลูกค้าโทรเรียกใช้บริการมากกว่า ส่วนผู้เป็นแม่ ทำงานเป็นผู้ช่วยเภสัช อยู่ที่ รพ.เกษมราฏรัตนาธิเบศร์ ถ้าวันไหนหยุดก็จะมาเลี้ยงลูกเอง

 

 

 

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mA3jT0xB3Wo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง