บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งพิเศษ - บริษัทบัญชีเผย เป็นสโมสรรายได้มากสุดในโลก แต่หนี้มหาศาล
logo ข่าววันใหม่

บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งพิเศษ - บริษัทบัญชีเผย เป็นสโมสรรายได้มากสุดในโลก แต่หนี้มหาศาล

ข่าววันใหม่ : ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าฟุตบอลทีมไหนมีรายได้มากที่สุดในโลก ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่บาร์เซโลน่าออกมาขายเสื้อพิเศษ ช่วงนี้ บาร์เซโลน่าทีมย บาร์เซโลน่า,สโมสรรายได้มากสุดในโลก,ชุดแข่งพิเศษ

128 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2564
ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าฟุตบอลทีมไหนมีรายได้มากที่สุดในโลก ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่บาร์เซโลน่าออกมาขายเสื้อพิเศษ ช่วงนี้ บาร์เซโลน่าทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ให้ การ์เลส ปูยอล กัปตันทีมเป็นนายแบบ 
 
เปิดตัวชุดแข่งขันชุดพิเศษที่จะใส่ในศึกที่ บาร์เซโลน่า จะไปเจอกับ เรอัล มาดริด ไปวันที่ 11 เมษายน ปกติใส่ชุดไหนในช่วงต้นฤดูกาลก็จะใส่กันยาวๆ แต่เที่ยวนี้มีชุดพิเศษชุดนี้ออกมาสวยไม่สวยแล้วแต่มุมมองของแฟนบอลเพราะนี่คือแผนการตลาดใหม่ของบาร์เซโลน่า 
 
มีทั้งหนี้สินและล่าสุดก็ถูกเสนอให้เป็นทีมที่มีรายได้มากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ ดีลอยต์ทูชโทมัตสุ บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก โดยบอกว่าบาร์เซโลน่าคือทีมที่ได้รายได้มากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา  627.1 ล้านปอน ก็เฉือนอันดับ 2 อย่าง เรอัล มาดริดแค่ 100,000 ปอนด์เท่านั้น Barcelona นอกจากเป็นทีมที่มีรายได้มากที่สุดจากการเปิดเผยแล้วนั้น ในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าพวกเขาก็มีหนี้สินถึง 1,100 ล้านปอนด์ ทีเดียว ยังค้างค่าตัวนักเตะดังถึง 19 สโมสร เวลานี้อีกด้วย จากสถานการณ์ โควิดนั่นเอง