'Lady Whistledown' คอนเฟิร์ม! Netflix เตรียมสร้าง Bridgerton ซีซัน 2 เล่าชีวิตหนุ่มเพลย์บอย 'Lord Anthony Bridgerton'
logo ข่าวอัพเดท

'Lady Whistledown' คอนเฟิร์ม! Netflix เตรียมสร้าง Bridgerton ซีซัน 2 เล่าชีวิตหนุ่มเพลย์บอย 'Lord Anthony Bridgerton'

ข่าวอัพเดท : แฟนๆ ตระกูล Bridgerton ปักหมุดรอได้เลย ซีซัน 2 มาแน่ เพราะล่าสุด Netflix ได้โพสต์ภาพจดหมายของ Lady Whistledown s Society Paper แหล่ง BRIDGERTON,BRIDGERTONNETFLIX,NETFLIX,เน็ตฟลิกซ์,ซีรีส์,บริดเจอร์ตัน,LADY WHISTLEDOWN,ซีรีส์เน็ตฟลิกซ์,รีวิวเน็ตฟลิกซ์

1,488 ครั้ง
|
22 ม.ค. 2564
แฟนๆ ตระกูล Bridgerton ปักหมุดรอได้เลย ซีซัน 2 มาแน่ เพราะล่าสุด Netflix ได้โพสต์ภาพจดหมายของ Lady Whistledown’s Society Paper แหล่งข่าวที่แฟนๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งในจดหมายฉบับนั้นมีการเปิดเผยว่า หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Bridgerton ซีซัน 2 จะเริ่มถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิม 
 
 
ข่าวอัพเดท : Lady Whistledown คอนเฟิร์ม! Netflix
 
 
โดย Bridgerton ซีซัน 2 จะเน้นโฟกัสไปที่เรื่องราวชีวิตของตัวละครหนุ่มเพลย์บอย Lord Anthony Bridgerton พี่ชายคนโตของนางเอกในซีซันแรก ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ Jonathan Bailey ซึ่งเป็นการดำเนินเรื่องตามหนังสือชุด 8 เล่มของนักเขียน จูเลีย ควินน์ 
 
 
 
Chris Van Dusen โปรดิวเซอร์ กล่าวถึงตัวละคร Lord Anthony ว่า "เราทิ้งท้ายตัวละครนี้ไว้ในตอนจบของซีซันแรก และจะพาไปค้นหาเหตุผลว่าทำไมเขาคนนี้ถึงกลัวการมีชีวิตสมรส" หลังจากที่ซีซันแรกเขาได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับโอเปราสาว และคิดจะมองหาไวเคาน์ติสอย่างจริงๆ จังๆ เสียที
 
 
 
สำหรับ Bridgerton ซีรีส์ที่สร้างขึ้นจากนิยายชุดของ จูเลีย ควินน์ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ของ Netflix ที่เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีการเปิดเผยจากทางค่ายว่า Bridgerton มีผู้ชมสูงถึง 63 ล้านครัวเรือนภายใน 4 สัปดาห์แรกที่เปิดตัวออกมา เรียกได้ว่าปังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ
 
 
 
Bridgerton เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุด 8 เล่มของ จูเลีย ควินน์ สำหรับซีซันแรกสร้างจากเล่มแรก The Duke and I เล่าเรื่องราวของ Daphne ลูกสาวคนโตของตระกูล Bridgerton และดยุคหนุ่มสุดขรึมอย่าง Simon Bassett โดยนิยายชุดทั้ง 8 เล่มนี้ จะเล่าเรื่องราวชีวิตและความรักของคนในตระกูล Bridgerton และสำหรับซีซัน 2 จะเล่าเรื่องราวตามหนังสือเล่มที่ 2 The Viscount Who Loved Me 
 
 
 
แฟนๆ เตรียมรอดูเรื่องราวของ Lord Anthony ได้เลย ใน Bridgerton ซีซัน 2 แบบฉบับซีรีส์ เร็วๆ นี้ที่ Netflix 
 
 
 
อ้างอิง : https://deadline.com/2021/01/bridgerton-renewed-season-2-subject-anthony-bridgerton-start-of-production-1234677419/?fbclid=IwAR2_LnNoqRdaDNLDffWVGYC2dDjT3XfGNshhlrgX8yIOH5YfkbxaEY1hAYk
 
 
#BridgertonNetflix #Bridgerton