คนบันเทิงแห่กักตัว-ตรวจโควิด หลัง 'ดีเจมะตูม' แจ้งว่าตนเองติดเชื้อ
logo ข่าววันใหม่

คนบันเทิงแห่กักตัว-ตรวจโควิด หลัง 'ดีเจมะตูม' แจ้งว่าตนเองติดเชื้อ

ข่าววันใหม่ : ดีเจมะตูม ติดโควิด พบเพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิด ก่อนติดโควิด ไปเจอนางเอก-ดีเจคนดัง ทำให้บุคคลทั้งหมดเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจติดเชื้อโควิด- ดีเจมะตูม,ดีเจมะตูมติดโควิด,ดาราติดโควิด19,โควิด19,แต้วณฐพร,ตรวจโควิด19

1,321 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2564
'ดีเจมะตูม' ติดโควิด พบเพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิด ก่อนติดโควิด ไปเจอนางเอก-ดีเจคนดัง ทำให้บุคคลทั้งหมดเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจติดเชื้อโควิด-19 ด้วย
 
โดยเมื่อวานนี้ (20 ม.ค. 64) นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม ได้โพสต์อินสตาแกรม แจ้งว่าตัวเองติดโรคโควิด-19 พร้อมขอโทษเพื่อน-คนใกล้ตัว ที่เจอดีเจมะตูมภายในระยะเวลา 14 วัน อาจต้องให้กักตัว โดยระบุว่า คืนวันที่ 19 ม.ค. ทั้งตนเองและแม่ไปตรวจโควิด โดยแม่มีผลเป็นลบ แต่ตัวเองมีผลเป็นบวก ซึ่งทางโรงพยาบาลกำลังจะเอารถมารับมะตูมไปรักษาตัว ต้องขอโทษเพื่อนและคนใกล้ตัวที่เจอตูมภายในระยะเวลา 14 วัน
 
โดยดีเจมะตูม ได้ไปเชียงใหม่เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลังกลับมาก็กักตัวอยู่ห้องตลอดเวลา
 
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา มีภาพดีเจมะตูมเพิ่งจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดไป โดยมีเพื่อนและคนสนิท เข้าร่วมงานจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมายังพบมีดารานักแสดงระดับนางเอกและดีเจชื่อดัง มาพบเจอดีเจมะตูมด้วย ทำให้บุคคลทั้งหมดเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจติดเชื้อ
 
ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมอัพเดตอาการว่า ตูมสบายดี กินได้นอนหลับปรกติครับ
 
กรณีดังกล่าว ทำให้นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เพิ่งเจอมะตูมเมื่อวันที่ 19 ม.ค. และได้รับโทรศัพท์มะตูมที่โทรมาบอกว่า มีน้องที่ไปงานวันเกิดติดโควิด และผลตรวจของมะตูมก็เป็นบวก ทำให้แต้วนั้นต้องไปตรวจเชื้ออีกรอบ แม้มีผลตรวจเป็นลบ แต่ก็ยังไม่วางใจ จึงกักตัวอีก 14 วัน แล้วไปตรวจซ้ำ
 
เช่นเดียวกันกับ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และ จูน-กษมา ศิลาชัย ภรรยาสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กพากันไปตรวจโควิด พร้อมข้อความว่า "มาตรวจหาเชื้อโควิด...พร้อมกักตัว14วัน.....เริ่มคืนนี้ครับ....." หลังจากที่ดีเจมะตูม เพิ่งโพสต์ในไอจีว่าตัวเองติดโควิด พร้อมแจ้งข่าวถึงเพื่อนศิลปินดาราที่ใกล้ชิด ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เปิ้ล นาคร ด้วย
 
ขณะที่ดีเจพุฒ และ จุ๋ย-วรัทยา ภรรยาสาว ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม ถึงกรณีที่ ดีเจมะตูม ติดโควิด บอกว่า มีคนมาถามว่าใกล้ชิดมะตูมวันไหนบ้าง ซึ่งดีเจพุต เจอมะตูมวันที่ 8 ม.ค. จัดรายการด้วยกันในรายการแฉข่าวเช้า และไม่ได้เจอกันอีกเลย เหลืออีก 2 วัน จะครบ 14 วัน จึงตัดสินใจแคนเซิลงาน และไปตรวจโควิดมาแล้ว รอผลจากโรงพยาบาล ซึ่งจะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมง และจะมาอัพเดทอีกครั้งหนึ่ง
 
ขณะที่ จุ๋ย บอกว่า กรณีมะตูมเป็นการสันนิฐานว่าน่าจะติดเชื้อในวันที่ 9 ม.ค. เพราะวันนั้นมีคนที่รู้ว่าติดโควิดมาเจอ และสัมผัสกับคนนั้น แต่เพื่อความสบายใจ เราสองคนจึงไปตรวจพร้อมกัน โดยจะแคนเซิลงาน และไม่รับงาน รวมทั้งไม่เจอคนไปอีก 14 วัน หลังเจอดีเจมะตูมวันที่ 8 ม.ค. โดยนับวันที่ 9 เป็นวันแรก และจะครบ 14 วัน ในอีก 2 วันข้างหน้านี้
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NFZ_-GbL6PE