ฝ่ายปกครองลำปางบุกจับวงไฮโลกลางป่าละเมาะ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ฝ่ายปกครองลำปางบุกจับวงไฮโลกลางป่าละเมาะ

ข่าว..เช้าวันหยุด : เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองลำปาง ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย บุกเข้าจับกุมกลุ่มลักลอบเล่นพนันไฮโลในป่าละเมาะ จับผู้ต้องหาได้ 4 คนพ ลำปาง,ไฮโล,จับไฮโล

346 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2564

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองลำปาง ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย บุกเข้าจับกุมกลุ่มลักลอบเล่นพนันไฮโลในป่าละเมาะ จับผู้ต้องหาได้ 4 คนพร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง ส่วนที่เหลืออีกกว่า 20 กว่าคนวิ่งหลบหนีไปได้

 

15 มกราคม 2564 เวลา 16.00 น.ที่ สถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง โดยการนำนายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง และเจ้าหน้าที ตำรวจ ชุด สืบสวน สภ.ทุ่งฝายโดยการนำของ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่ถูกจับได้จำนวน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมด พร้อมของกลาง เป็นอุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด เงินสดกว่า 1,500 กว่าบาท ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ถูกเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจับกุมได้ขณะตั้งวงลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) ในป่าละเมาะ เขตบ้านศรีดอนไชย หมู่ 5 ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ซึ่งก่อนหน้านี้ กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย ได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบการลักลอบเล่นการพนันบ่อนวิ่ง ที่จะสลับหมุนเวียนไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหลีกเหลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากมีการเข้มงวดกวดขันในเรื่องการกระทำผิดกฎหมายโดยเฉพาะบ่อนพนันต่างๆ ซึ่งอาจเป็นแหล่งก่อให้เกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 ขึ้นมาได้

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9jOqChUAHEg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง