'โซลชา' ชื่นชมลูกทีม หลังขยับขึ้นจ่าฝูงก่อนดวลลิเวอร์พูล
logo ข่าววันใหม่

'โซลชา' ชื่นชมลูกทีม หลังขยับขึ้นจ่าฝูงก่อนดวลลิเวอร์พูล

ข่าววันใหม่ : ส่วนเกมเมื่อวานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคน โดยเฉพาะ ปอล ปอกบา โดยบอกว่า ปอกบา นักเตะแช แมนยู,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,พรีเมียร์ลีก,ขึ้นจ่าฝูง

154 ครั้ง
|
14 ม.ค. 2564

ส่วนเกมเมื่อวานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคน โดยเฉพาะ ปอล ปอกบา โดยบอกว่า ปอกบา นักเตะแชมป์โลกกลับมาแล้ว ปอกบา ยิงประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0

 

โดย 11 นัดหลังมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 9 เสมอ 2 โซลซาร์ บอกว่ายังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ แต่นัดต่อไปซึ่งจะไปเยือนแชมป์เก่าลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ (18 ม.ค. 64) ถ้าผลงานดีถึงจะกล้าบอกว่าตัวเองมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ นอกเหนือจาก ปอล ปอกบา ที่ยิงประตูชัย มาคัส แรชฟอร์ด ผลงานช่วงหลังดีต่อเนื่อง มีส่วนกับประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 11 ประตู ใน 14 นัดหลัง

 

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 3 ปี ไม่นับจำนวนแข่งขัน ครั้งสุดท้ายคือกันยายน 2017 แต่ถ้านับจ่าฝูงในเดือนมกราคม แล้วแข่งไป 17 นัด ถือว่าขึ้นจ่าฝูงในครั้งแรกในรอบ 7 ปี ย้อนไปครั้งหลังสุดคือยุคของ เซอร์อาเล็กซ์ ปี 2013 ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด จบด้วยตำแหน่งแชมป์