สลด พี่น้องก๊งน้ำเมา ขาดสติ ก่อนน้องชายคว้ามีดแทงพี่ดับคาวงเหล้า
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

สลด พี่น้องก๊งน้ำเมา ขาดสติ ก่อนน้องชายคว้ามีดแทงพี่ดับคาวงเหล้า

ข่าว..เช้าวันหยุด : เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ไปตรวจสอบสภาพศพ นายสุทิน อินทรประเทศ สภาพผู้ตายใส่เสื้อสีม่วง กางเก อุทัยธานี,น้องเมาแทงพี่ดับ,แทงพี่ดับคาวงเหล้า

502 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2564
เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ไปตรวจสอบสภาพศพ นายสุทิน อินทรประเทศ สภาพผู้ตายใส่เสื้อสีม่วง กางเกงขายาว นั่งคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ใกล้ๆกันพบโต๊ะวงเหล้าตั้งอยู่ที่หน้าบ้านและขวดเหล้าขาวอยู่ในที่เกิดเหตุ
 
ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายแหลม อินทรประเทศ ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุแทงพี่ชายเสียชีวิต ไปที่ยังสถานีเขาบางแกรกเพื่อสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดี
 
จากการสอบสวนพยานเล่าว่าก่อนหน้านี้ 2 พี่น้องได้มาตั้งวงเหล้าดื่มกินกันอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงคนกำลังมีปากเสียงกันดังมาจากวงเหล้า ตนเองออกมาดูที่หน้าบ้านก็เห็นผู้ก่อเหตุที่เป็นน้องชายต่อยกันอยู่ที่หน้าบ้าน น่าจะมาจากการที่พูดไม่เข้าหู จากนั้นน้องชายก็ได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย จนผู้ตายเสียชีวิต สาเหตุก็น่าจะมาจากการเมาสุรา 
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EgC9J5wJYkw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง