logo เช้านี้ที่หมอชิต

ร้อนจัด ! หนุ่มใหญ่เมามุดท่อระบายน้ำ จมน้ำเสียชีวิตสลด จ.อุทัยธานี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ดื่มจัดวันละกั๊กวันละแบนเป็นประจำ ปกติไม่เป็นไร แต่เมื่อวานอากาศร้อนจัด ซึ่งเมื่อความเมาเจอกับความ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

300 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ดื่มจัดวันละกั๊กวันละแบนเป็นประจำ ปกติไม่เป็นไร แต่เมื่อวานอากาศร้อนจัด ซึ่งเมื่อความเมาเจอกับความร้อน ก็อาจทำให้ขาดความยับยั้งชั่งใจไปหาที่แช่น้ำ สุดท้ายถูกพบกลายเป็นศพจมน้ำอยู่ในท่อระบายน้ำ
 
เหตุการณ์สุดสลด หลังจากมีการพบศพ นายสมบัติ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำ ลำคลองส่งน้ำสายสะเดา อยู่หลังฟาร์มควาย พื้นที่หมู่ 6 บ้านดงไร่ ตำบลหนองยาง จังหวัดอุทัยธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย
 
สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งจะเข้ามารับจ้างเลี้ยงควาย ที่ฟาร์มใกล้จุดเกิดเหตุ เริ่มงานเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 มีนาคม ยังเห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าห้องพักคนงาน กระทั่งเช้ามาพบว่าเป็นศพแล้ว
 
ขณะที่ญาติผู้ตาย ระบุว่า ปกตินายสมบัติ จะดื่มเหล้าวันละกั๊กวันละแบน หรือบางวันก็วันละขวด ดื่มเป็นประจำทุกวัน เบื้องต้นจึงคาดว่าเนื่องจากเจออากาศร้อนจัด เจ้าตัวคงดื่มเหล้าแล้วขาดสติ ก่อนเดินไปตรงท่อระบายน้ำแล้วเผลอหมดสติจมน้ำไปจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายต่อ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/A5-_pN-ayL4?si=Keip1r84xVrTVTtv

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง