สายกินห้ามพลาด! 'กะเพราควายถาดยักษ์' เจ้าแรกในพิษณุโลก
logo ข่าววันใหม่

สายกินห้ามพลาด! 'กะเพราควายถาดยักษ์' เจ้าแรกในพิษณุโลก

ข่าววันใหม่ : พิษณุโลก-กะเพราควายถาดยักษ์ ฝีมือนิสิตเก่า ม.นเรศวร ปรับตัว หลังลูกค้าหน้าร้านลดฮวบเกิน จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบ 2 หันมาทำออเ กะเพราถาด,ผัดกะเพรา,เจ้าของร้านกะเพราถาด,พิษณุโลก

492 ครั้ง
|
06 ม.ค. 2564
พิษณุโลก-กะเพราควายถาดยักษ์ ฝีมือนิสิตเก่า ม.นเรศวร ปรับตัว หลังลูกค้าหน้าร้านลดฮวบเกิน จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบ 2 หันมาทำออเดอร์ส่งเดลิเวอรี่มากขึ้น เพื่อประคับประคองร้านให้ผ่านพ้นวิกฤตอีกครั้ง
 
ร้านกะเพราควายถาดยักษ์ ตั้งอยู่ที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หรือที่คนส่วนใหญ่ระแวกมหาวิทยาลัยนเรศวรจะรู้จักกันในชื่อ “กะเพราควายซอยโลกีย์” ของนางสาวนฤมล ทองเมือง อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยนเรศวร
 
เจ้าของร้านเผยว่าตนเคยเป็นนิสิตรุ่นน้องมาก่อน จึงเข้าใจการบริหารเงินให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ดังนั้น อาหารที่คุ้มค่าเกินราคา และช่วยประหยัดเงินได้จึงเป็นทางเลือกที่ดีของนิสิตและประชาชนทั่วไปทุกคน จึงเป็นจุดเริ่มต้นการขายข้าวผัดกะเพราควายมาจนถึงปัจจุบัน
 
เมนูยอดฮิตของที่ร้าน คือ ข้าวกะเพราทุกเมนู อาทิ กระเพราหมูสับ ไก่ หมูยอ กากหมู เนื้อเปื่อย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท และลูกค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้ง อย่าง หมูยอ กุนเชียง ไข่ดาว ไข่เจียว ได้ในราคา 7 บาท
 
นอกจากนี้ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ กะเพราควายถาดยักษ์ เหมาะสำหรับผู้ที่มากันเป็นกลุ่ม เพราะถาดใหญ่จุดใจ สามารถทานได้มากถึง 7 คน จ่ายเพียง 199 บาทเท่านั้น ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีก พร้อมบริการน้ำซุปฟรีไม่อั้น ซึ่งในแต่ละวันมีลูกค้ามาสั่งเมนูพิเศษนี้กันเป็นประจำ
 
กระทั่งเกิดการระบาดของโควิด-19 ลุกค้าเริ่มลดลง ร้านจึงต้องหาทางออกเพื่อประคองธุรกิจและลูกจ้างในร้านให้อยู่รอด จึงร่วมกับการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้าน โดยลูกค้าไม่ต้องมาหน้าร้าน ก็สามารถสั่งกะเพราได้
 
สำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานข้าวผัดกะเพรา ที่มีปริมาณมาก ราคาถูกและรวดเร็ว สามารถไปอุดหนุนกันได้ที่ ร้านกะเพราควายแอดมอนอ หรือโทรศัพท์สอบถามเส้นทางได้ที่ 083-8720008 หรือ facebook : กะเพราควายถาดยักษ์เจ้าแรกในพิดโลก มอนอ
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hHGYpb9C1FE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง