‘เจ ชนาธิป’ ปริ่ม เปิดตัวมังงะผ่านปลายปากกา ‘สึคาสะ โอชิม่า’ ตีแผ่เส้นทางกว่าจะเป็นนักบอล
logo ข่าววันใหม่

‘เจ ชนาธิป’ ปริ่ม เปิดตัวมังงะผ่านปลายปากกา ‘สึคาสะ โอชิม่า’ ตีแผ่เส้นทางกว่าจะเป็นนักบอล

ข่าววันใหม่ : เมื่อวันที่ 21 พ.ย. สำหรับการแข่งขัน ‘ไทย ดาร์บี้แมตช์’ ระหว่างทีม ฮอกไกโด ดอนชาโดเล่ ชัปโปโร กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในเมืองไทย มีกิจ JLEAGUEFootballLive2020,มังงะเจชนาธิป,ไทยดาร์บี้แมตช์,เจชนาธิป,การ์ตูนเจชนาธิป

2,308 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2563
เมื่อวันที่ 21 พ.ย. สำหรับการแข่งขัน ‘ไทย ดาร์บี้แมตช์’ ระหว่างทีม ฮอกไกโด ดอนชาโดเล่ ชัปโปโร กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในเมืองไทย มีกิจกรรมพิเศษที่ (Amphitheater) บริเวณชั้น LG สยามสแควร์วัน ให้แฟนๆ ผู้สนใจร่วมเชียร์ฟุตบอลจากเกมนัดนี้ 
 
เจลีก รุกตลาดแฟนบอลไทยอย่างแข็งขันผ่านกิจกรรม J.LEAGUE Football Live 2020 ชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์ขวัญใจคนไทย มุ้ย-เจ-กวินทร์ ในศึก ‘ไทย ดาร์บี้’ ระหว่างทีม ฮอกไกโด ดอนชาโดเล่ ชัปโปโร กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ หวังขยายฐานแฟนบอลเจลีกในไทยและเพิ่มยอดผู้ชม
 
ภายในงานมีการเปิดตัวหนังสือการ์ตูนของชนาธิป สรงกระสินธ์ ผ่านปลายปากกาของ สึคาสะ โอชิม่า เจ้าของผลงานการ์ตูนฟุตบอลยอดฮิตอย่าง "Shoot!" ซึ่งเกมวันนี้ที่ สนามซับโปโร่ โดม ได้มีการแจกให้กับแฟนบอลไปถึง 10,000 เล่ม หลังจบการแข่งขัน ชนาธิป แฟนบอลได้พูดคุยผ่านวิดีโอ เปิดเผยว่ารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่นำเรื่องราวชีวิตของตนเองไปตีแผ่ลงบนโลกของหนังสือการ์ตูน (มังงะ) ที่มียอดขายสูงถึง 50 ล้านเล่มมาแล้ว