‘เจ้าอุ้ม ธีราทร’ ลงตัวจริงช่วย โยโกฮาม่า ถล่ม โออิตะ 4-0
logo ข่าววันใหม่

‘เจ้าอุ้ม ธีราทร’ ลงตัวจริงช่วย โยโกฮาม่า ถล่ม โออิตะ 4-0

ข่าววันใหม่ : วันที่ 10 ต.ค. การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ คู่ระหว่าง แชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ ฟุตบอลเจลีก,โยโกฮาม่าเอฟมารินอส,ธีราทรบุญมาทัน,เจชนาธิป,คอนซาโดเล่ซัปโปโร,ธีรศิลป์แดงดา

1,030 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2563
วันที่ 10 ต.ค. การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ คู่ระหว่าง แชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 6 ของตาราง มี 34 แต้ม จาก 23 นัด เปิดบ้านรับมือ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 12 ของตาราง มี 28 แต้ม จาก 21 นัด
 
นัดนี้ ธีราทร บุญมาทัน ลงเป็นตัวจริงให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เปิดบ้านถล่ม โออิตะ ทรินิตะ ไป 4-0 เก็บสามคะแนนเข้าประเป๋าเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง เก็บได้ 37 คะแนน อยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วนจ่าฝูงยังคงเป็น นาวาซากิ ที่คะแนนนำโด่งสูงถึง 59 คะแนน
 
 
ชนาธิป ยังเจ็บ-ไร้ชื่อ
เกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โชนัน เบลล์มาเร่ เกมนี้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
 
หมดเวลา 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 2-1 คว้าสามแต้มรั้งอันดับ 14 มี 21 คะแนน ส่วนทีมเยือนรั้งบ๊วย มี 9 แต้ม
 
 
ธีรศิลป์ ไร้ชื่อแม้ตัวสำรอง
ส่วน ชิมิสุ เอสพัลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนี้ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ผล ชิมิสุ เอสพัลส์ พ่ายคาบ้านให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-3 โดยเจ้าถิ่นรั้งอันดับ 17 ต่อไป มี 12 คะแนน ส่วนผู้มาเยือนมีเพิ่มเป็น 31 แต้ม รั้งอันดับ 10 ของตาราง