ตู่ ปิยวดี ยังให้โอกาสวาววาปรับตัว แย้มดึงแพทริเซียลงละครแทน
logo ข่าวอัพเดท

ตู่ ปิยวดี ยังให้โอกาสวาววาปรับตัว แย้มดึงแพทริเซียลงละครแทน

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าในกรณีที่ผู้จัดสาวคนสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีปลดสาว วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ออกจากละคร ด้วยเหตุ วาววา,ตู่ปิยวดี,มาลีนนท์,ละคร,สัมมาคารวะ,นิสัย,มารยาท,แพทริเซีย,ช่อง3

39,006 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2557

ความคืบหน้าในกรณีที่ผู้จัดสาวคนสวย 'ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์' ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีปลดสาว 'วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด' ออกจากละคร ด้วยเหตุไม่มีวินัย ล่าวสุดตู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

 

"เรื่องวาววาเองก็อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เขาไม่มีวินัยการทำงาน เรื่องสัมคาราวะตู่ถือมาก ละครเรื่อง 1 เรื่องไม่เกิดขึ้นได้จากนักแสดง แต่เกิดได้จากทุกคนถ้าไม่พี่คนขับรถ พี่สวัสดิการ ซีเรียสมาก ถามว่าน้องเองแย่มากมั้ย จริงๆเกิดพฤติกรรมหลายครั้งเราก็พยายามเตือนแล้วหลายครั้ง น้องเองก็บอกค่ะ แต่ก็ยังเหมือนเดิมส่วนเรื่องขอโทษก็เห็นแล้วค่ะ ตู่เองก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่อยากให้ปรับตัวเพื่อการทำงาน คือการไม่มีวินัยมันกระทบหมด ถ้าน้องปรับตัวได้ก็ดีค่ะ ขอโทษส่วนตัวยังไม่มีนะคะ น่าจะประมาณอาทิตย์หน้าทางช่องนัดให้เจอกัน"

 

ผู้จัดสาวคนสวย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ส่วนกระแสที่ว่าน้องเขาขอโทษไม่เหมาะสม จริง ๆ วาววาเองเป็นเด็กมาก เขาชอบติดว่าโตแล้ว ตู่ก็ไม่ถือสานะ ถ้าน้องปรับตัวได้ก็ยินดีร่วมงาน แต่ต้องขอดูไปก่อนว่าจะปรับได้มั้ย กับกรณีหมากเองเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องงานหมากยังโอเคกับวาววาคนละกรณีกัน ตู่ไม่ทราบว่าทางช่องจะพักงานน้องหรือไม่ ถามว่าทำแรงไปมั้ย ถ้าคนไม่ได้อยู่ในกองจะดูแรง แต่จริงเราแค่พูดความจริง เราไม่สามารถร่วมงานกับนักแสดงแบบนี้ได้ อย่างละครเรื่องใหม่ที่วางตัววาววาไว้ก็เปลี่ยนเอาแพทริเซียมาเล่นแทน"