มือสนุ๊กหัวร้อน! แทงไม่ได้ดั่งใจ ใช้ไม้คิวฟาดหัวเด็ก 11 ขวบ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

มือสนุ๊กหัวร้อน! แทงไม่ได้ดั่งใจ ใช้ไม้คิวฟาดหัวเด็ก 11 ขวบ

ข่าว..เช้าวันหยุด : ฉะเชิงเทรา - ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนด้านหลังวัดหลวงแพ่ง อ.บางน้ำเปรี้ยว ไม้คิวฟาดหัวเด็ก,มือสนุ๊กหัวร้อน,ไม่ได้ดั่งใจ

2,015 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
ฉะเชิงเทรา - ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนด้านหลังวัดหลวงแพ่ง อ.บางน้ำเปรี้ยว ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 11 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร บริเวณกลางศรีษะ 
 
 
สอบถามแม่ของ ด.ช. เปิดเผยว่า ลูกชายของตนมักจะเดินไปที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนักเป็นประจำ เพราะลูกชายชอบไปดูผู้ใหญ่ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์เขาแทงสนุ๊กเกอร์ เพราะชื่นชอบกีฬาประเภทนี้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น 
 
 
จนวันนี้ลูกเดินกุมหัวเลือดไหลนองเต็มตัวกลับมาบ้าน พร้อมเล่าให้ฟังว่า ถูกนายดำ ไม่ทราบนามสกุล ทำร้าย ใช้ไม้สนุกเกอร์ตีเข้าที่หัวลูกชาย ส่วนสาเหตุคาดว่า นายดำ น่าจะอารมณ์เสีย จากการเสียพนันสนุกเกอร์ ซึ่งลูกชายของตน มักจะเดินไปเดินมา รอบโต๊ะเพื่อดูเขาแทงสนุ๊กกัน อาจจะเป็นสาเหตุให้นายดำ เสียแล้วพาล เห็นลูกชายตนเอง เดินเกะกะเลยใช้ไม้สนุ๊กตีที่หัวลูกตน จากนั้นนายดำก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากโต๊ะ ซึ่งตนเองจะเดินทางไปแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัว นายดำ มาสอบสวน ว่าทำไมถึงได้ทำร้ายลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กได้ลงคอ
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-cMaJ_BDssc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง