สาวทำงาน อำเภอพรานกระต่าย  ดวงเฮ่งถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยมีสาวใบ้มาขายจะซื้อทะเบียนรถไม่มี เลยซื้อเลขนี้
logo TERO HOT SCOOP

สาวทำงาน อำเภอพรานกระต่าย ดวงเฮ่งถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยมีสาวใบ้มาขายจะซื้อทะเบียนรถไม่มี เลยซื้อเลขนี้

4,651 ครั้ง
|
01 ต.ค. 2563

ที่บนที่ว่าการอำเภอพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร น.ส.พริมสุมณฑน์ วาจุอินทร์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของสำงานอำเภอพรานกระต่าย โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัลจำนวน 6 ล้านบาท

จากการไปตรวจสอบพบว่า น.ส.พริมสุมณฑน์ ยังนั่งทำงาน โดยมีเพื่อนๆมาแสดงความยินดีกัน และตลอดเวลามีโทรศัพท์จากคนที่รู้ข่าวโทรมาแสดงความยินดีตลอดเวลา

น.ส.พริมสุมณฑน์ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหญิงสาวพิการเป็นใบ้มาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลบนสำนักงาน ตนตั้งใจจะซื้อเลขทะเบียนรถของตนคือทะเบียน กง.9993 กำแพงเพชร แต่ว่าไม่มีเลขดังกล่าว จึงซื้อเลขท้าย 39 หลังจากซื้อแล้วก็ไม่ได้สนใจเก็บไว้ในกระเป๋า จนถึงวันนี้หลังจากที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งไปแล้ว ตนจึงนำสลากขึ้นมาดู โดยตรวจกับคอมพิวส์ ปรากฏว่าแทบไม่เชื่อสายตาสลากของตนตรงกับรางวัลที่ 1 ทั้ง 6 ในวินาทีนั้นรู้สึกตัวลอยๆ แต่ก็ยังไม่แน่ใจจึงเรียกเพื่อนที่ทำงานมาช่วยกันดู ปรากฏว่าทุกคนพากันกรี๊ดลั่นเพราะถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ สร้างความดีใจให้กับตนเป็นอย่างมาก

โดยตนเป็นหลานสาวของนายสิทธิโชค พะโยม หรือที่รู้จักกันว่าครูน้อย ซึ่งครูน้อยก็เคยถูกรางวัลที่ 1 และที่ 2 มาแล้วต่อเนื่อง จึงไม่คิดว่าจะโชคดีเหมือนลุงน้อย และจะไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากในวันพรุ่งนี้ โดยเงินที่ได้มาจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากพ่อแม่แก่มากแล้ว และมีอาการเจ็บป่วยด้วย ส่วนหนึ่งจะนำไปใช้หนี้ให้พ่อที่ยืมมากใช้ในการรักษาตัว
ในส่วนของเพื่อร่วมงานซึ่งความจริงวันนี้หลังเลิกงาน จะรวมเงินกันเลี้ยงส่งน้องที่มาฝึกงาน แต่เมื่อถูกรางวัลที่ 1 จึงมีการเปลี่ยนเจ้ามือ โดย น.ส.พริมสุมณฑน์ จะเป็นเจ้ามือเลี้ยงหมูกระทะทั้งสำนักงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง