logo เช้านี้ที่หมอชิต

อดีต ผอ.กองช่าง ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวย 30 ล้านบาท | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ หลายคนคงจะยังไม่สมหวังกับผลสลากที่ออก ในขณะที่บางคนกลับพลิกฐานะเป็นเศรษฐีใหม่ไปในชั่วพริบตา อย่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,842 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ หลายคนคงจะยังไม่สมหวังกับผลสลากที่ออก ในขณะที่บางคนกลับพลิกฐานะเป็นเศรษฐีใหม่ไปในชั่วพริบตา อย่างเช่น อดีต ผอ.กองช่าง ของเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ที่ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 30 ล้านบาท 
 
อดีต ผอ.กองช่าง ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวย 30 ล้านบาท
นายพลกฤต สุทธิจำนงค์ อายุ 61 ปี อดีต ผอ.ส่วนควบคุมอาคารและผังเมือง สำนักการช่างเทศบาลนครปากเกร็ด โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ 13 วันที่ 1 เมษายน 2567 หมายเลข 803481 จำนวน 5 ใบ ให้ผู้สื่อข่าวดู หลังถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 30 ล้านบาท จึงเดินทางพร้อมครอบครัวมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ปากเกร็ด
 
เศรษฐีใหม่รายนี้ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาทำงานและพักอาศัยอยู่จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่ปี 2521 ได้เลขเด็ดมาจากบ้านเลขที่ 189/81 ปกตินาน ๆ จะซื้อลอตเตอรี่สักครั้งหนึ่ง เพราะไม่เคยถูกรางวัล จนภรรยาบอกให้เลิกซื้อ วันนั้นไปเดินห้างกับลูก เห็นแม่ค้ากำลังเย็บลอตเตอรี่อยู่ เห็นเลข 81 เหมือนบ้านเลขที่ เลยขอซื้อทันที พอทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกหน้าชามาก และพยายามตรวจดูลอตเตอรี่หลายครั้งเพื่อให้มั่นใจ และเรียกลูกมาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ลูกก็ดีใจกรี๊ดลั่นบ้าน บอกความรู้สึกไม่ถูกจริง ๆ
 
ส่วนเงินรางวัลที่ได้รับ หลังจากนี้อาจจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ ในครอบครัว และบางส่วนก็จะแบ่งไปทำบุญตามกำลังศรัทธา
 
ลุงเจ้าหน้าที่ อบต.ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท
เศรษฐีใหม่อีกคนคือ นายทุย กล้าหาญ อายุ 70 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ อบต.หนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รางวัล 12 ล้านบาท
 
ลุงทุย บอกว่า ซื้อลอตเตอรี่มาจากหน้าที่ว่าการอำเภอสีคิ้ว ระหว่างไปทำธุระในตัวอำเภอ ตอนแรกยังไม่รู้ว่าถูกรางวัล จึงให้ลูกหลานตรวจให้ว่าถูกหรือเปล่า ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง ดีใจมาก และไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่แบบนี้ด้วย หลังจากนี้จะนำเงินรางวัลไปแบ่งให้ลูกหลานทำมาหากินและเก็บส่วนหนึ่งไว้ดำเนินชีวิตต่อไปหรือประกอบกิจการต่าง ๆ ในบ้านด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/do8h21-UM0U?si=k777-mwFOeLqM4Fp
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง