เปิดสำรับ Blue Elephant อาหารไทยดังไกลทั่วโลก
logo TERO HOT SCOOP

เปิดสำรับ Blue Elephant อาหารไทยดังไกลทั่วโลก

1,143 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2563

Blue Elephant จุดเริ่มต้นความอร่อยแบบไทย ดังไกลระดับโลก

 

Blue Elephant เรามุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัย สอดคล้องกับข้อกำหนดกฎหมายความเป็นของแท้ของผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคBlue Elephant ร้านอาหารสัญชาติไทยตำรับชาววังที่โด่งดังทั้งในและต่างประเทศ โดดเด่นด้วยรสชาติอาหารจัดจ้าน
ถึงเครื่องตามแบบฉบับอาหารไทย แต่งแต้มจานสวยงามพร้อมเสิร์ฟแบบ Fine Dinning ด้วยส่วนประกอบที่ลงตัวทั้งรสชาติและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครทำให้ Blue Elephant เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารไทยที่อยู่ในใจผู้บริโภค

 

Blue Elephant เริ่มต้นจากความหลงใหลการปรุงอาหารไทย ผสมผสานความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ทดลองปรุงอาหารหลากหลายเมนู จนได้อาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นอายของความเป็นอาหารไทยอย่างชัดเจน ปัจจุบันนอกจากจะเปิดเป็นภัตตาคาร Blue Elephant ที่มีสาขาทั้งไทยและทั่วโลกแล้ว ยังมีเครื่องแกงไทยภายใต้แบรนด์ Blue Spice และโรงเรียนสอนทำอาหารอีกด้วย

 

 

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้อยู่เบื้องหลังความจัดจ้านของ Blue Elephant

 

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาการไทยและผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Blue Elephant รวมถึงเป็นเชฟผู้คิดค้นและปรุงอาหาร เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีส่วนร่วมเผยแพร่อาหารไทย ซึ่งถือเป็นมรดกทางวัฒธรรมที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ควรค่าแก่การแบ่งปันให้ต่างชาติได้รู้จักและลิ้มลอง

 

ด้วยความรักการทำอาหารไทยทำให้เชฟนูรอ คิดค้น  สรรหา จับคู่ส่วนผสม รวมถึงวัตถุดิบใหม่ ๆ เพื่อรังสรรเป็นเมนูแสนอร่อยอยู่เสมอ และความตั้งใจ ความใส่ใจยังคงเป็นสิ่งที่ Blue Elephant ยึดถือเสมอมา

 

 

มหัศจรรย์ความอร่อย เครื่องแกงไทยต้นตำรับ ปรุงง่าย ได้รสชาติไทยแท้ ๆ

 

แบรนด์เครื่องแกง Blue Spice เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Blue Elephant ที่สามารถสร้างมาตรฐานเครื่องแกงไทยได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งแกงกะหรี่ แกงเขียวหวาน พะแนง ต้มยำ หรือพริกแกง ถือว่าเป็นเครื่องปรุงสำหรับคนรักอาหารไทยที่ต้องมีติดครัว อร่อยได้ง่าย ๆ ได้รสชาติจัดจ้านชัดเจนเหมือนไปรับประทานที่ร้าน รับประกันใครได้ลิ้มลองต้องร้อง ว้าว !  กันทุกคน ปัจจุบันเครื่องแกงไทยระดับพรีเมี่ยมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ถูกใช้ในครัวของ Blue Elephant เท่านั้น แต่ยังวางจำหน่ายแล้วกว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก

 

รักษามาตรฐาน หัวใจของความสำเร็จที่ยั่งยืน

 


รักษามาตรฐาน หัวใจของความสำเร็จที่ยั่งยืน


‘T Mark ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าและการยอมรับในสายตาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ’

 

นอกจากการประสบความสำเร็จ เป็นสินค้าขายดีมีชื่อเสียงแล้ว การรักษามาตรฐานให้อยู่ในระดับที่ดีที่สุดเท่ากันทุกสาขา ดูจะเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ยาก แต่ไม่ใช่สำหรับ Blue Elephant เพราะสูตรลับที่ทำให้ Blue Elephant รักษามาตรฐานและคุณภาพให้คงไว้เหมือนเดิม คือ ความใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การควบคุมดูแลการผลิตทั้งในส่วนเครื่องจักรและโรงงาน ไปจนถึงการดูแลพนักงาน และการวางจำหน่าย

 

ด้วยความใส่ใจนี้เองทำให้ Blue Elephant ได้รับตราสัญลักษณ์ T Mark รับรองคุณภาพเปรียบเสมือนสื่อกลางที่บอกถึงคุณภาพของสินค้าที่ได้รับมาตรฐานและสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างเป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างเอกลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าไทย เมื่อทั่วโลกเห็นตราสัญลักษณ์นี้สามารถรับรู้ได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเป็นเลิศ ผ่านกระบวนการผลิตที่ดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการใช้แรงงานที่เป็นธรรม ซึ่งผู้บริโภคในหลายประเทศนั้นต่างตระหนักและให้ความสำคัญกับปัจจัยเหล่านี้ ดังนั้นการติดสัญลักษณ์ T Mark บนผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ เป็นเสมือนเครื่องมือทางการตลาดที่ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ