รวบหนุ่มเมียนมาใช้ปืนปลอมจี้ชิงเงินร้านยา อ้างเมาแล้วฮึกเหิม นำเงินไปใช้หมดแล้ว
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

รวบหนุ่มเมียนมาใช้ปืนปลอมจี้ชิงเงินร้านยา อ้างเมาแล้วฮึกเหิม นำเงินไปใช้หมดแล้ว

ข่าว..เช้าวันหยุด : ภูเก็ต-ตำรวจตามรวบหนุ่มเมียนมา ใช้ปืนปลอมข่มขู่จี้ชิงเงินพนักงานสาวร้านขายยา ได้เงินสดประมาณ 4,500 บาท หนุ่มเมียนมา,ภูเก็ต,ร้านขายยา,ชิงเงิน,ชิงเงินร้านยา,เมาแล้วปล้น

1,478 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
ภูเก็ต-ตำรวจตามรวบหนุ่มเมียนมา ใช้ปืนปลอมข่มขู่จี้ชิงเงินพนักงานสาวร้านขายยา ได้เงินสดประมาณ 4,500 บาท 
 
 
จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 23.50 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินพนักงานร้านขายยา เหตุเกิดที่ร้านขายยา น้อง ฟาร์มาซี บนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต
 
 
นส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พนักงานของร้าน ให้การว่า ขณะที่ตนเองอยู่ที่หน้าร้านคนเดียว ได้มีคนร้ายเป็นชายเข้ามาที่ร้าน ทำทีสั่งซื้อยาแก้ไอละลายเสมหะให้เด็ก ก่อนใช้อาวุธลักษณะเหมือนอาวุธปืนขึ้นมาจี้ขู่บังคับให้หยิบเงินให้ ได้เงินสดไปประมาณ 4,500 บาท ก่อนวิ่งออกจากร้าน และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
 
ต่อมาวันที่ 29 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต แถลงข่าวจับกุมตัว MR.AUNG CHUN THAR อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยป่าหล่าย ม.1 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนปลอม เสื้อผ้า กระเป๋าสะพาย และรถจักรยานยนต์ โดยจับกุมได้เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
 
พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน และพื้นที่โดยรอบ เพื่อดูเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยพบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาก่อเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีเข้าในซอยป่าหลาย ชุดสืบสวนได้หาข้อมูลอย่างละเอียดจนทราบว่า คนร้ายอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าว และเข้าไปจับกุมได้ในที่สุด
 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้การว่า ก่อนก่อเหตุตนเองได้ดื่มเหล้าเข้าไปหลายขวด จึงเกิดความฮึกเหิม ใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงเงินดังกล่าว ก่อนกลับไปนอนที่บ้านตามปกติ ส่วนเงินที่ได้มาได้นำไปใช้จ่ายจนหมด และมาถูกจับในที่สุด
 
 
เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/l832b3NFjxY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง