logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเมียนมาโหด ! ใช้ค้อนทุบหัวคู่ขาชายเบลเยียม หลังระแวงแอบชู้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมียนมา ระแวงคู่ขาชายชาวเบลเยียม จะแอบไปเที่ยวกับกิ๊ก ใช้ค้อนทุบหัวอาการสาหัส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,366 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมียนมา ระแวงคู่ขาชายชาวเบลเยียม จะแอบไปเที่ยวกับกิ๊ก ใช้ค้อนทุบหัวอาการสาหัส
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วยเหลือชายสัญชาติเบลเยียม อายุ 57 ปี ส่งโรงพยาบาล หลังถูกแฟนหนุ่ม เป็นชายชาวเมียนมา อายุ 33 ปี ใช้ค้อนทุบศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ โดยผู้ก่อเหตุ (เสื้อแดง) ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่ง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
 
สอบถามข้อมูลทราบว่า ทั้งคู่ได้คบหากันเป็นแฟน (ชายรักชาย) ก่อนเกิดเหตุชายเบลเยียม ได้บอกกับหนุ่มเมียนมาว่า จะเดินทางไปเที่ยวภูเก็ตกับเพื่อน แต่หนุ่มเมียนมาไม่ให้ไป เพราะระแวงว่า แอบไปกับกิ๊ก จึงทะเลาะมีปากเสียง จากนั้น หนุ่มเมียนมา บันดาลโทสะ ใช้ค้อนทุบศีรษะชายชาวเบลเยียมหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
พี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ทั้งคู่พบกันที่เกาะสมุย และคบหาเป็นแฟนมา 3 ปี โดยน้องชายได้ย้ายมาทำงาน และอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่ได้ 2 ปี ส่วนชายชาวเบลเยียม จะเดินทางมาหาปีละครั้ง แต่ทั้งคู่มาผิดใจกันเรื่องขอไปเที่ยว
 
ขณะที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพัก เจ้าตัวร้องไห้ บอกสั้น ๆ ว่า ที่ทำไปเพราะแค่อยากอยู่ด้วยกัน และอยากบอกอีกฝ่ายว่า รักมาก และขอโทษที่ทำลงไป
 
เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติด ส่วนผู้บาดเจ็บยังนอนไม่รู้สึกตัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/47w58X9s_uA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง