เปิดใจแม่ 'ต่ายป่าโมก' รับเสียใจ เผยลูกชายกลับตัวเป็นคนดีแล้ว
logo ข่าววันใหม่

เปิดใจแม่ 'ต่ายป่าโมก' รับเสียใจ เผยลูกชายกลับตัวเป็นคนดีแล้ว

ข่าววันใหม่ : เปิดใจแม่ของต่ายป่าโมก เผยหลังออกจากคุกกลับตัวมาทำงาน กำลังสร้างบ้านของตัวเองแต่ต้องมาจบชีวิต หลังไปทวงเงินญาติแล้วถูกแทงด้วยหลาวจน ต่ายป่าโมก,เปิดใจ,เพิ่งออกจากคุก,โดนแทง

1,510 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2563
เปิดใจแม่ของต่ายป่าโมก เผยหลังออกจากคุกกลับตัวมาทำงาน กำลังสร้างบ้านของตัวเองแต่ต้องมาจบชีวิต หลังไปทวงเงินญาติแล้วถูกแทงด้วยหลาวจนเสียชีวิต 
 
วันที่ 5 ส.ค. 63 หลังจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต จากการถูกแทงด้วยหลาว เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ เป็นห้องเช่าชั้นเดียว หมู่ที่ 4 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง สภาพศพ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกข้างขวาและบริเวณมือ รอบข้างมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดกระเด็นเปื้อนผนังบ้าน ทราบชื่อต่อมา นาย ไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 33 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันดี ในเจ้าของวลี รู้จักต่ายป่าโมกป่าว ที่โด่งดังในคลิปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือ เทียน อายุ 28 ปี มีความสัมพันธ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต โดยนายพิรุณรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทง โดยอ้างว่า นายไพฑูรย์เวลาเมาชอบมาหาเรื่องตนและครอบครัว 
 
ล่าสุด นางดวงฤทัย กันสถาน อายุ 67 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นาย ไพฑูรย์ หรือที่ชาวบ้านเรียกติดปากหลังปรากฏคลิปดังเมื่อหลายปีก่อนว่า ต่ายป่าโมก จริง ๆ แล้วชื่อเล่นชื่อว่า กวัก ส่วนชื่อ ต่ายป่าโมก ที่เรียกกันติดปาก น่าจะเป็นชื่อของลูกพี่ที่เคยคบหากันอยู่ โดยปกติแล้วลูกของตนเอง ถ้าไม่ดื่มสุราจนเมาก็จะเป็นคนดี แต่หากว่าดื่มสุราจนเมาได้ที่ก็มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนเข้าออกเรือนจำอยู่เป็นประจำ ล่าสุดพึ่งออกจากคุกได้เพียง 3 เดือน เมื่ออกจากคุกก็ให้ไปทำงานก่อสร้างกับพ่อเลี้ยง ลูกของตนเองเป็นแบบนี้เพราะว่าสมองไม่ค่อยดี จากการที่ถูกคู่อริใช้ไม้ตีจนทำให้ไม่เหมือนคนปกติทั่วไป ตนเองก็รู้สึกเสียดายที่ลูกชายกำลังจะกลับตัวแต่ต้องมาเสียชีวิตลง
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VifR0tREP4U
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง