เลสเตอร์ เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ 'THAILAND SMILES WITH YOU' - ลุ้นชนะแมนฯ ยู ชิงตำแหน่ง Top4 ไปแชมเปี้ยนส์ลีก
logo ข่าววันใหม่

เลสเตอร์ เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ 'THAILAND SMILES WITH YOU' - ลุ้นชนะแมนฯ ยู ชิงตำแหน่ง Top4 ไปแชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าววันใหม่ : โครงการความร่วมมือ Thailand Smiles with you ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม ที่โรงละครอักษรา ที่คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ วานนี้ (23 ก.ค. 63) ได้ เลสเตอร์ซิตี้,THAILAND SMILES WITH YOU,ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม,คิงเพาเวอร์,อัยยวัฒน์ศรีวัฒนประภา

669 ครั้ง
|
24 ก.ค. 2563
โครงการความร่วมมือ Thailand Smiles with you "ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม" ที่โรงละครอักษรา ที่คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ วานนี้ (23 ก.ค. 63) ได้รับเกียรติจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมเป็นประธาน 
 
เนื่องจากเป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เล็งเห็นว่า จะเป็นการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุน และร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยภายใต้วิกฤตการณ์ร้ายแรงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 
 
จึงตั้งเป้าหมายว่าโครงการ "Thailand Smiles with you" ซึ่งเป็นกิจกรรมสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จะช่วยฟื้นฟู กระตุ้น และยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย งานนี้จึงได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะภาคของเศรษฐกิจการท่องเที่ยว หรือในส่วนของกีฬา ทำให้งานนี้มีศิลปินดารา และเซเลบริตี้ของของไทยมาร่วมกันอย่างมากมาย 
 
โดยในส่วนของกีฬา ได้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งนักเตะสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นพิเศษ มีคำว่า THAILAND SMILES WITH YOU บนหน้าอกเสื้อนักเตะสโมสร ฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ครั้งแรกในโลกด้วย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปธรรม เรียกว่าในช่วงวิกฤตแบบนี้ ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจกับเพื่อให้ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกัน
 
ส่วนนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ พูดถึงการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้่ (26 ก.ค. 63) เลสเตอร์จะพบกับแมนฯยู โดยลุ้นให้เลสเตอร์ชนะแมนฯยูเพื่อช่วงชิงตำแหน่ง Top 4 ไปแชมเปี้ยนส์ลีก