อลังการ! 'เลสเตอร์ ซิตี้' เปิดตัวสนามซ้อมแห่งใหม่ คุณภาพระดับโลก
logo ข่าววันใหม่

อลังการ! 'เลสเตอร์ ซิตี้' เปิดตัวสนามซ้อมแห่งใหม่ คุณภาพระดับโลก

ข่าววันใหม่ : ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ เมื่อสโมสรเตรียมย้ายไปยังสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู สนามซ้อมแห่งใหม่,เลสเตอร์ ซิตี้,สนามซ้อมเลสเตอร

653 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2563
ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ เมื่อสโมสรเตรียมย้ายไปยังสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเลสเตอร์เชียร์
 
 
ทีมชุดใหญ่จะเข้าฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนามซ้อมแห่งใหม่ “ซีเกรฟ” ในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมนี้ หลังจากได้สร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์
 
 
สนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรที่ซีเกรฟ ได้เริ่มก่อสร้างขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมระดับเวิลด์คลาส บนพื้นที่กว่า 455 ไร่ เป็นการลงทุนครั้งสำคัญของสโมสรของคิง เพาเวอร์และครอบครัวศรีวัฒนประภา ตั้งแต่เข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010
 
 
สนามฝึกซ้อมแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วย
 
 
สนามฝึกซ้อม 21 สนาม แบ่งเป็นสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน 14 สนาม
 
 
สนามสามารถรองรับผู้เข้าชม ได้ถึง 499 ที่นั่ง
 
 
อาคารวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นอาคารหลักที่ใช้ในการฝึกซ้อม ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ของนักเตะทั้งชุดใหญ่และอะคาเดมี่
 
 
ระบบวิทยาศาสตร์การกีฬาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย
 
 
ศูนย์ฟิตเนสและระบบวารีบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย (Hydrotherapy)
 
 
คิง เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของที่พักและสนามกีฬาในร่ม รวมถึงศูนย์อำนวยความสะดวกสื่อมวลชน
 
 
สปอร์ต เทิร์ฟ อะคาเดมี่ (Sports Turf Academy) สำหรับการเรียนรู้และดูแลสนามแข่งขัน ด้านการกีฬาต่างๆ เพื่อการศึกษาและพัฒนาบุคลากรชั้นนำ
 
 
ขณะสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวินที่มีเจ้าของเป็นอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2019/20 จาก "เดอะ โทโร่" รางวัลนี้ได้รับการโหวตคะแนนจากตัวแทนของลีกในประเทศเบลเยียม อาทิ ทีมโค้ช กัปตันทีมเยือน ตลอดจนทีมงานการถ่ายทอดสดทาง TV ซึ่งสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ได้รับคะแนนรวมถึง 827 คะแนน มากกว่า เคอาร์ซี เกงค์ และ รอยัล อันท์เวิร์ป