งงทั้งคัน! สาวจะไปงามวงศ์วาน แต่รถเมล์ไม่ผ่าน ฉุนยืนขวางประตูรถขอค่าแท็กซี่ 300 บาท
logo ข่าววันใหม่

งงทั้งคัน! สาวจะไปงามวงศ์วาน แต่รถเมล์ไม่ผ่าน ฉุนยืนขวางประตูรถขอค่าแท็กซี่ 300 บาท

ข่าววันใหม่ : โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ทำท่าทางในลักษณะยืนอยู่บริเวณทางขึ้นลงรถ เท้าข้างหนึ่งอยู่กับพื้นอีกครึ่งอยู่บนรถ ทำให้รถไ งามวงศ์วาน,รถเมล์,รถเมย์สาย 99,ยืนขวางประตูรถ

1,623 ครั้ง
|
27 พ.ค. 2563
โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ทำท่าทางในลักษณะยืนอยู่บริเวณทางขึ้นลงรถ เท้าข้างหนึ่งอยู่กับพื้นอีกครึ่งอยู่บนรถ ทำให้รถไม่สามารถออกได้
 
 
โดยจากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หญิงรายนี้ต้องการไปงามวงศ์วาน แต่กระเป๋ารถเมล์แจ้งว่าไม่ผ่านเส้นทางดังกล่าว ทำให้หญิงคนดังกล่าวไม่พอใจ ลงมายืนขวางประตูแบบนี้ แล้วบอกให้กระเป๋ารถเมล์นำเงินมาให้เป็นค่าแท็กซี่ 300 บาท สร้างความมึนงงให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง
 
 
ด้านกระเป๋ารถเมล์เล่าว่า รถเมย์สาย 99 คันที่เกิดเหตุได้ขับมาจากประตูน้ำ แล้วหญิงคนดังกล่าวก็ขึ้นมาบนรถแล้วถามว่า "ไปงามวงศ์วานไหม?" ตนก็ตอบกลับไปว่า "ไปไม่ถึง ไปแค่หน้ารามค่ะ" แล้วผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินลงจากรถ และเดินกลับขึ้นมาอีกแล้วก็ถามประโยคเดิม
 
 
ทางกระเป๋ารถเมล์ก็บอกว่า "ถ้าจะไปงามวงศ์วานก็ต้องขึ้นสายอื่น" ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ยื่นค้างอยู่ตรงบันไดโดยขาข้างหนึ่งอยู่บนบันไดและขาอีกข้างอยู่บนพื้น โดยไม่ให้รถเคลื่อนที่ออกไป จากนั้นก็กล่าวว่า "ถ้าอย่างงั้นก็อยู่อย่างงี้จนกว่าจะมีรถไปงามวงศ์วาน"  
 
 
พร้อมทั้งขอค่ารถแท็กซี่ 300 บาท สร้างความฮือฮาให้กับผู้โดยสารบนรถ จนต้องเรียกมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ให้มาไกล่เกลี่ยอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง หญิงคนดังกล่าวจึงยอมไปกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rKNKBzfca6A