logo ขอกอดหน่อย

พารู้จักครอบครัว ขสมก. มีความสุข กับงานทุกวัน | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณนราภรณ์ โทนสกุล ,คุณนราวิชญ์ โทนสกุล ,คุณประนอมโ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ครอบครัวขสมก.,ขสมก.,รถเมล์ไทย,รถเมล์156

829 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณนราภรณ์ โทนสกุล ,คุณนราวิชญ์ โทนสกุล ,คุณประนอมโทนสกุล และ คุณโสม โทนสกุล (ครอบครัวโทนสกุล)
 
ครอบครัวโทนสกุล นั้นมีความสุขที่ได้ทำงานเป็นครอบครัว เหมือนได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา กินข้าวตอนพักเที่ยงพร้อมหน้ากัน เหมือนได้ดูแลกันตลอดเวลา โดยคนที่เริ่มต้นทำงาน ขสมก. คือคุณพ่อโสม ทำงานมากว่า 31 ปี ซึ่งเป็นงานที่มีสวัสดิการที่ดี มีการทำงานที่อบอุ่น จึงได้ชักชวนให้ครอบครัวมาทำงาน ขสมก. กัน คุณนราภรณ์ (ลูกสาว) ยังอยากสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับรถเมล์ไทย ให้คนอื่น ๆ ที่มองข้ามอาชีพนี้ไป รู้ว่า อาชีพนี้ก็มีเกียรติและมีสวัสดิการที่ดี มีการเติบโตในอาชีพ และสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวได้
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/S8uB0iYbTcQ