ช็อค! พบศพชายนิรนาม ถูกยัดกระสอบถ่วงน้ำ ทิ้งคลองข้างทำเนียบฯ
logo ข่าวอัพเดท

ช็อค! พบศพชายนิรนาม ถูกยัดกระสอบถ่วงน้ำ ทิ้งคลองข้างทำเนียบฯ

ข่าวอัพเดท : เมื่อเวลา 14.00 น. มีรายงานแจ้งว่า พบศพชายนิรนาม ถูกยัดใส่กระสอบป่าน ห่อด้วยผ้าใบ และใช้กระสอบทรายถ่วงน้ำ ช่วงสะพานมัฆวานรังสรรค์ ช็อค,ศพ,นิรนาม,ยัด,กระสอบ,คลอง,ทำเนียบ

16,980 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2557

 

เมื่อเวลา 14.00 น. มีรายงานแจ้งว่า พบศพชายนิรนาม ถูกยัดใส่กระสอบป่าน ห่อด้วยผ้าใบ และใช้กระสอบทรายถ่วงน้ำ ช่วงสะพานมัฆวานรังสรรค์ ขณะเจ้าหน้าที่หน่วยอีโอดี ตำรวจ ทหารและนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังลงพื้นที่ตรวจค้นหา วัตถุต้องสงสัยในคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล

 

 

โดยสภาพศพมีลักษณะเน่าเปื่อย สวมกางเกงสแล็คสีดำเอว 31 คาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ซึ่งอยู่ระหว่างช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งจะต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ก่อนจะนำศพไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

สำหรับการตรวจสอบในช่วงเช้าและบ่ายพบ อาวุธมีด 1 เล่ม วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน และอาวุธ ประกอบด้วย พลุส่องสว่าง 1 อัน ระเบิดควัน 1 อันปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 39 ปลอกปลอกกระสุนขนาด 11 มม. 46 ปลอกปลอกกระสุน.38 จำนวน 36 ปลอกกระสุนปืน 5.56 จำนวน7 นัด ประทัดยักษ์ 1 ลูก และเครื่องจุดระเบิดมาตราฐาน อีกจำนวนหนึ่งด้วย

 

ข่าวอัพเดท : ช็อค! พบศพชายนิรนาม ถูกยัดกระสอบถ่ว