หนุ่มจีนพิเรนทร์โร่หาหมอ หลังยัดสาย USB เข้าไปในเจ้าโลก ก่อนเอาออกไม่ได้
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มจีนพิเรนทร์โร่หาหมอ หลังยัดสาย USB เข้าไปในเจ้าโลก ก่อนเอาออกไม่ได้

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าวน่าตกใจที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มคนหนึ่งจากมณฑลส่านซี ประเทศจีน หลังยัดสาย USB หรือสายเคเบิ้ลเข้าไปในอวัยวะเพศ หนุ่มจีน,พิเรนทร์,หาหมอ,เจ้าโลก,อวัยวะเพศ,ยัด,สอด,จีน,ผ่าตัด

7,844 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าวน่าตกใจที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มคนหนึ่งจากมณฑลส่านซี ประเทศจีน หลังเขายัดสาย USB หรือสายเคเบิ้ลเข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเอง เพื่อช่วยในกิจกรรมสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง หลังได้รับแนวคิดสุดพิเรนทร์นี้มาจากคลิปวิดีโอในอินเทอร์เน็ตและคิดว่ามันน่าจะใช้ได้ผล แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น หลังเขาไม่สามารถนำสิ่งที่ยัดเข้าไปออกมาได้

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มจีนพิเรนทร์โร่หาหมอ หลังยัดสาย

 

รายงานข่าวระบุว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวสอดสาย USB เข้าไปในท่อปัสสาวะ หวังว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศตามที่เคยดูจากวิดีโอ เมื่อคนไข้มาถึงโรงพยาบาลก็พบว่าเขามีอาการปวดที่น่าตกใจมาก ขณะที่การผ่าตัดกินเวลายาวนานนับชั่วโมง ก่อนศัลยแพทย์จะสามารถนำสิ่งแปลกปลอมยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ที่ถูกตัดออกเป็น 3 ส่วน ออกมาได้สำเร็จ

 

 

เป็นเรื่องน่าเห็นใจที่อาการบาดเจ็บครั้งนี้จะส่งผลต่อร่างกายของเขาในระยะยาว ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก โดยยังบอกกับหมอว่าเขารู้สึกอับอายและเสียใจกับเรื่องที่ทำไปมากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง