ยายพรรับจ้างซักผ้า ขอบคุณผู้ใจบุญหลังยอดบริจาคทะลุ 2 ล้านใน 1 วัน ขอปิดบัญชี นำเงินไปซ่อมบ้านทำบุญ ยันจะรับจ้างซักผ้าต่อ
logo TERO HOT SCOOP

ยายพรรับจ้างซักผ้า ขอบคุณผู้ใจบุญหลังยอดบริจาคทะลุ 2 ล้านใน 1 วัน ขอปิดบัญชี นำเงินไปซ่อมบ้านทำบุญ ยันจะรับจ้างซักผ้าต่อ

TERO HOT SCOOP : ความคืบหน้าการช่วยเหลือ ยายพร หรือ นางบัวลา เพ็งพร อายุ 74 ปี คุณยายที่ทำอาชีพรับจ้างซักผ้า และได้รับผลกระทบจากโควิดระบาด ทำให้ล ยายพรรับจ้างซักผ้า,ยายพร,ยอดบริจาค,2 ล้าน,รับจ้างซักผ้า

15,791 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2563
ความคืบหน้าการช่วยเหลือ ยายพร หรือ นางบัวลา เพ็งพร อายุ 74 ปี คุณยายที่ทำอาชีพรับจ้างซักผ้า และได้รับผลกระทบจากโควิดระบาด ทำให้ลูกค้าหาย เหลือเงินติดต่อ 5 บาท ซึ่งทีมข่าวเราเข้าไปช่วยเหลือคุณยาย โดยคุณยายบอกว่าเจตนาของยายคือไม่ได้ต้องการเงินบริจาค แต่ต้องการลูกค้ากลับมาซักผ้า ยายจะได้มีรายได้ แต่เนื่องจากมีประชาชนใจบุญต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือคุณยาย  ซึ่งพบว่า บัญชีเงินฝากของคุณยาย ในธนาคาร ธกส. ซึ่งมีเงินติดบัญชี 97.50 บาท ล่าสุดเมื่อวานนี้ มียอดเงินบริจาคเข้ามาช่วยเหลือคุณยาย จำนวนถึง 2 ล้าน 4 แสนบาท
 
 
ทีมข่าวไปหาคุณยายพร เมื่อวานช่วงเย็น ยายพรยิ้มสดใส ยกมือไหว้ ขอบคุณทุกคนที่มาบริจาคช่วยเหลือ  ยายบอกว่าขอบคุณมากๆ พอแล้ว ไม่ต้องบริจาคให้ยายแล้ว เช้านี้ยายจะปิดบัญชี ตอนแรกที่รู้ยอดเงินในบัญชี ยายจะเป็นลม ซึ่งดีใจมากชีวิตนี้ไม่มีแบบนี้อีกแล้ว ขอให้คนมาช่วยยายเจริญๆ มีเงิน 100 เท่าพันเท่า
 
 
ส่วนเงินที่บริจาคนี้ ยายจะปิดบัญชีวันนี้ (20 เม.ย.) ที่ธนาคารเปิดทำการ ซึ่งจะเก็บเงินนี้ไว้ ดูแลตัวเองยามแก่ โดยจะแบ่งมาซ่อมแซมบ้านที่หลังคารั่วผุพัง ทำให้บ้านแข็งแรงกว่านี้ ทำห้องน้ำใหม่และขอซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ไว้ทำมาหากิน และจะแบ่งเงินบางส่วน นำไปทำบุญบริจาคช่วยเหลือคนเดือดร้อน ส่วนของบริจาคก็มีประชาชนเอามาบริจาคให้ยายจำนวนมาก ยายขอบพระคุณมากๆ และยืนยันจะขอทำงานนับจ้างซักผ้าต่อไป