สรุปปม ‘ศราวุฒิ’ อดีตฮีโร่ซีเกมส์สาบสูญปริศนา จากดาวรุ่งสู่ดาวร่วงหนีหนี้ หาคำตอบมาสุขหายไปไหน
logo TERO HOT SCOOP

สรุปปม ‘ศราวุฒิ’ อดีตฮีโร่ซีเกมส์สาบสูญปริศนา จากดาวรุ่งสู่ดาวร่วงหนีหนี้ หาคำตอบมาสุขหายไปไหน

TERO HOT SCOOP : โบราณว่าสูงสุดคืนสู่สามัญคงจะใช้ได้กับทุกวงการไม่เว้นแม้แต่ เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข อดีตแข้งช้างศึกฮีโร่ผู้ทำประตูชิงชัยซีเกมส์ ศราวุฒิ,มาสุข,ฮีโร่ซีเกมส์,แข้งช้างศึก,อดีตช้างศึก,มาสุขหายไปไหน,นักบอลหายตัว,หายตัวปริศนา,เจ้าหนุ่ย,ศราวุฒหายตัว,หนีหนี้,หนี้พนันบอล

40,700 ครั้ง
|
13 เม.ย. 2563

โบราณว่าสูงสุดคืนสู่สามัญคงจะใช้ได้กับทุกวงการไม่เว้นแม้แต่ ‘เจ้าหนุ่ย’ ศราวุฒิ มาสุข อดีตแข้งช้างศึกฮีโร่ผู้ทำประตูชิงชัยซีเกมส์ 2013 ผู้ก้าวขึ้นแท่นดาวรุ่ง กลับล่วงด่ำดิ่งสาบสูญไร้เงาอย่างปริศนา ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์จึงได้จัดทำสรุปข่าวทั้งหมดดังนี้

 

 

ศราวุฒิ มาสุข หรือ หนุ่ย อดีตแข้งช้างศึกไทยฮีโร่ซีเกมส์ 2013 วัย 29 ปี หายตัวปริศนา ไม่สามารถติดต่อได้กว่า 1 เดือนแล้ว

 

เจ้าหนุ่ยโด่งดังสุดขีดสมัยติดทีมชาติยุค 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยมีโมเมนต์สำคัญในซีเกมส์ปี 2013 ด้วยการกระดกบอลข้ามศีรษะผู้รักษาประตูอินโดนีเซีย พาทีมเอาชนะอินโดนีเซีย 1-0

 

นอกจากนี้ ศราวุฒิ ยังอยู่ในชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2 สมัย ในปี 2014 และ 2016 อีกด้วย

 

ล่าสุด ทีมต้นสังกัด หนองบัว พิชญ เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก 2 ไม่สามารถติดต่อศราวุฒิ นักเตะคนสำคัญได้ และศราวุฒิเองก็ไม่มารายงานตัว ไม่มาฝึกซ้อมที่สโมสรนานนับเดือน ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดวินัยร้ายแรง ทางสโมสรจึงทำการยกเลิกสัญญา

 

ช่วงฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาอ้างตัวว่า เป็นมือปืนมาจากเจ้าหนี้ ส่งข้อความเข้าแชทไลน์ส่วนตัวของศราวุฒิ ในทำนองขู่หมายจะเอาชีวิต และบุคคลปริศนาดังกล่าว ยังโพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊ก เพื่อตามตัวศราวุฒิ โดยมีรางวัลให้ 1 หมื่นบาท สำหรับคนที่แจ้งเบาะแสเข้ามา

 

น้าฉ่อย ยุทธนา ทวีสรรพสุข อดีตแมวมองของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของศราวุฒิ เปิดเผยรายได้ในช่วงจุดสูงสุดของชีวิตศราวุฒิว่า สมัยศราวุฒิอยู่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ค่าเหนื่อย 100,000 บาทต่อเดือน

 

สมัยที่อยู่ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ค่าเหนื่อย 500,000 บาทต่อเดือน โดย ณ เวลานั้น น้าฉ่อยทราบว่า ศราวุฒิ มีเงินเก็บไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

 

“จริงๆ แล้วเขาเป็นคนค่อนข้างดีมาก ตอนนี้คาดว่า น่าจะหนีไปอยู่ประเทศลาว”  น้าฉ่อย พูดถึงนักเตะที่เคยรุ่งโรจน์

 

ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศว่า อยากให้ศราวุฒิ ออกมาเผชิญความจริง สะสางหนี้สิน เพื่อกลับมาสู่เส้นทางการค้าแข้ง

 

ปัจจุบันยังไม่มีใครสามารถติดต่อศราวุฒิได้ โดยผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอล ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วง และทุกคนต่างรู้ดีว่า เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนราคาแพงที่ศราวุฒิจะต้องจดจำไปอีกนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง