logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แค้นติดหนี้ไม่จ่าย ! น้องเขยโหด ควงลูกซองยิงพี่เมีย | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจในพื้นที่ จ.ระยอง เมื่อน้องเขยสุดโหด ควงปืนลูกซองบุกเข้ามายิงพี่เมีย จนต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาล ด้านลู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

135 ครั้ง
|
31 มี.ค. 2566
เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจในพื้นที่ จ.ระยอง เมื่อน้องเขยสุดโหด ควงปืนลูกซองบุกเข้ามายิงพี่เมีย จนต้องเร่งหามส่งโรงพยาบาล ด้านลูกสาวของผู้บาดเจ็บ คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากปมแค้นเรื่องของหนี้สินที่ติดค้างกัน และไม่ยอมจ่าย
 
ตำรวจ สภ.วังจันทร์ รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณห้องแถวเช่า ในพื้นที่ชุมชนบ้านคลองไผ่ ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือ นายสิทธิชัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนรวม 7 แห่ง
 
จากการสอบสวนลูกสาวผู้ที่ถูกยิง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัยเดินทางไปหา นายสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นน้องเขย พอไปถึงเห็นนายสุรศักดิ์นั่งอยู่ในรถยนต์ จึงจอดรถ และเดินเข้าไปหา แต่ปรากฏว่า ยังไม่ทันจะได้พูดคุยกัน นายสุรศักดิ์ได้ชักปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่นายสิทธิชัย 1 นัด จนล้มฟุบ ก่อนที่มือปืนจะขับรถยนต์หลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องหนี้สินที่พ่อยังไม่ได้คืนให้ จึงทำให้เกิดเหตุขึ้น
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านของนายสุรศักดิ์ แต่ไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนรวม 5 กระบอก ปืนสั้น 3 กระบอก ปืนยาว 3 กระบอก พร้อมกระสุนอีกจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
มีรายงานข่าวระบุว่า ส่วนสาเหตุการยิงกันครั้งนี้ มาจากที่น้องสาวนายสิทธิชัย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ถูกยิง ได้กู้เงินคู่กรณีมา จำนวน 1 แสนบาท เป็นเวลานานกว่า 1 ปี แต่ยังไม่ยอมชดใช้หนี้คืน ซึ่งก็ได้มีการทวงถาม และอาจเป็นสิ่งที่ให้คนก่อเหตุไม่พอใจและโกรธแค้น จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงจนบาดเจ็บสาหัส
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้ คาดว่ายังคงกบดานอยู่ภายในพื้นที่ ส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัว อาการยังโคม่า เพราะกระสุนเจาะเข้าจุดสำคัญหลายแห่ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yXeLSlH0rTM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง