เริ่มพรุ่งนี้! เปิดให้แก้ข้อมูล คนมั่วนิ่มกลัวความผิด เข้าไปยกเลิก ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com
logo TERO HOT SCOOP

เริ่มพรุ่งนี้! เปิดให้แก้ข้อมูล คนมั่วนิ่มกลัวความผิด เข้าไปยกเลิก ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com

TERO HOT SCOOP : เริ่มพรุ่งนี้! เปิดให้ผู้ที่ประสงค์จะแก้ข้อมูล คนมั่วนิ่มอยากได้เงิน 5,000 แต่กลัวความผิด สามารถเข้าไปกดยกเลิก ลงทะเบียน www.เรา เราไม่ทิ้งกัน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน,ยกเลิก เราไม่ทิ้งกัน,แก้ไขข้อมูล เราไม่ทิ้งกัน,WWW.เราไม่ทิ้งกัน.COM,เราไม่ทิ้งกันแก้ไขข้อมูล,เราไม่ทิ้งกันยกเลิก

146,083 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2563
เริ่มพรุ่งนี้! เปิดให้ผู้ที่ประสงค์จะแก้ข้อมูล คนมั่วนิ่มอยากได้เงิน 5,000 แต่กลัวความผิด สามารถเข้าไปกดยกเลิก ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ได้
 
จากกรณี รัฐบาลออกมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19 (COVID-19) โดยจะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน ต่อเนื่อง 3 เดือน ซึ่งต้องลงทะเบียนทางออนไลน์นั้น ตามที่รายงานไปแล้วนั้น
 
ล่าสุดทางกระทรวงการคลัง เปิดโอกาสให้ผู้ที่แจ้งข้อมูลไม่เป็นจริงได้แก้ไข และยกเลิกข้อมูล หลังมีประชาชนหลายรายที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ แต่ลงทะเบียนเพื่อหวังรับสิทธิ์ เนื่องจากถ้าไม่แก้ไขจะถือว่า ผู้ลงทะเบียนจงใจให้ข้อมูลเท็จ ซึ่งนับว่า ทำผิดกฎหมาย
 
ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 3 ออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับ นายสมคิด จิรานันตรัตน์ ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย หรือในฐานะหัวเรือใหญ่ของการจัดทำระบบลงทะเบียนของเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาทไปแล้ว แต่เปลี่ยนใจไม่ประสงค์จะลงทะเบียน และต้องการยกเลิก หรือในกรณีที่มีความประสงค์จะแก้ไขข้อมูล ประชาชนกลุ่มข้างต้น สามารถเข้าไปกดยกเลิกและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนได้ในวันพรุ่งนี้(4 เมษายน 2563).
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง