ม.ศรีปทุม ปิดชั่วคราว หลังพบนักศึกษาเข้าข่ายต้องสงสัยติดโควิด-19
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ม.ศรีปทุม ปิดชั่วคราว หลังพบนักศึกษาเข้าข่ายต้องสงสัยติดโควิด-19

ข่าว..เช้าวันหยุด : มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ออกประกาศระบุว่า มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาล และอยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าอาจสัมผ มศรีปทุม,ศรีปทุม,นักศึกษาติดโควิด19,โควิด19,มศรีปทุมปิดชั่วคร่าว

11,967 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2563
มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ออกประกาศระบุว่า มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาล และอยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าอาจสัมผัสกับเชื้อ COVID-19 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลยืนยัน ดังนั้นเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค มหาวิทยาลัยศรีปทุม จึงปิดทำการเป็นเวลา 6 วัน ระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคมนี้ เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสถานที่ พร้อมกับประสานผู้ติดต่อใกล้ชิดกับนักศึกษารายนี้ กักตัวสังเกตอาการ 14 วัน และจะจัดการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมเป็นต้นไป
 
สำหรับไทม์ไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่เข้าข่ายต้องสงสัยติดเชื้อ ทางมหาวิทยาลัยได้สรุปไว้ว่า ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นักศึกษาไปสัมผัสกับผู้ต้องสงสัยติดเชื้อนอกมหาวิทยาลัย / วันที่ 8 มีนาคม ไม่ได้เข้ามหาวิทยาลัย / วันที่ 9 มีนาคม เวลา 15.00-17.00 น. เข้าเรียนวิชา OCM 101 ที่อาคาร 9 ห้อง 903 หลังเลิกเรียนเดินทางกลับบ้าน / วันที่ 10 มีนาคม ไม่ได้เข้ามหาวิทยาลัย / วันที่ 11 มีนาคม เวลา 14.00 น. เข้ามหาวิทยาลัย แต่รู้สึกไม่สบาย จึงเดินทางกลับบ้านทันที โดยไม่ได้เข้าห้องเรียน / วันที่ 13 มีนาคม ไปตรวจอาการที่โรงพยาบาล และวันที่ 14 มีนาคม มหาวิทยาลัยได้รับแจ้งจากนักศึกษา
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yQZlcGdI-Xw