ทำแผนหนุ่มฆ่าโหดแทงไม่ยั้งปาดคอเฉือนเจ้าโลกตร. เผยตั้งใจฆ่าทั้งเมียทั้งชู้
logo ข่าววันใหม่

ทำแผนหนุ่มฆ่าโหดแทงไม่ยั้งปาดคอเฉือนเจ้าโลกตร. เผยตั้งใจฆ่าทั้งเมียทั้งชู้

ข่าววันใหม่ : กาฬสินธุ์ – จากคดีสะเทือนขวัญ ฆาตกรฆ่าตัดเจ้าโลก พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้ หนุ่มฆ่าโหด,ฆ่าโหด,มือมีด,ฆ่าปาดคอ,ตัดเจ้าโลก,เจ้าโลก,อวัยวะเพศ,กิ๊ก,เมียมีชู้,ชู้

1,128 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2563

กาฬสินธุ์ – จากคดีสะเทือนขวัญ ฆาตกรฆ่าตัดเจ้าโลก พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่ง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้จัดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดและชุดสืบสวน สภ.กมลาไสย แกะรอยติดตามตั้งแต่กลางดึกหลังก่อเหตุ และสามารถจับกุมตัว นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี ฆาตกรโหดเป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้แล้ว ภายหลังตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและติดตามอย่างกระชัดชิด จนพบว่าได้หลบหนีเข้าไปในเขตอำเภอสีดา จ.นครราชสีมา จึงได้ทำการกดดันและยอมออกมามอบตัว

 

จากนั้นได้นำตัวนายอมรลัก จิตเกาะ ผู้ต้องหาเดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.กมลาไสย ก่อนนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุที่บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมาชมการทำแผนกันเป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ได้คุ้มกันบริเวณจุดทำแผนเพื่อป้องกันการประชาทัณฑ์ โดยจุดแรกเป็นบริเวณบ้านของผู้ตายภายในบ้านไม้ทรงไทยยกสูงผู้ต้องหาได้เข้ามาบริเวณบ้านแล้วจุดไฟเผารถและเผาข้างบ้านเพื่อล่อผู้ตายออกมาจากบ้าน และได้ไปหลบอยู่ข้างบ้าน โดยขณะนั้นผู้ตายได้เข้าห้องน้ำ เมื่อผู้ตายออกมาก็ได้ใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณลำตัวจากนั้นก็ได้ล็อคตัวกันจนล้มลง ผู้ต้องหาได้กอดผู้ตายและกระหน่ำแทงจนนับครั้งไม่ได้

 

หลังจากนั้นก็ได้บีบคือและใช้ครกทุบเข้าที่ศีรษะเพื่อให้ตายแต่ได้พลิกตัวผู้ต้องหาได้ใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณก้นจนแน่นิ่ง จากนั้นก็ได้พลิกตัวถอดกางเกงพร้อมใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศจนขาด และได้เดินออกจากที่บ้านนำอวัยวะเพศมาทิ้งที่ข้างรถยนต์ของผู้ตาย และได้เดินมาที่ตัวบ้านจากนั้นก็ได้ราดน้ำมันทุบกระจกหน้าหน้าต่างและจุดไฟเผา หลังจากนั้นก็ได้เดินไปที่ข้างทางเพื่อขับรถจักรยานยนต์เข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ โดยได้มาจอดรถทิ้งมีดที่บริเวณลำน้ำปาวถนนบายพาสเลี่ยงเมืองในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และได้ขับรถจักรยานยนต์กลับไปที่บ้านเพื่อสั่งเสียลูกก่อนจำขับรถหลบหนีไปที่จังหวัดนครราชสีมา

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การว่าสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้เกิดจากความหึงหวงที่ทางผู้ตายได้มาเป็นชู้กับภรรยาของตน โดยตนทราบเรื่องตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2563 ตนก็ได้เคยไปพูดคุยกับผู้ตายขอร้องอย่ามายุ่งกับภรรยาของตนเพราะผู้ตายก็มีลูกเมียเช่นกัน ซึ่งเมื่อช่วงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561ตนยังถูกภรรยาหลอกให้ไปเซ็นใบหย่าเพราะเป็นการแก้ดวงจะทำให้มีเงินล้านตนจึงหลงเชื่อ ซึ่งหย่ากันแล้วตนก็ได้อยู่กับภรรยาและลูกที่ชุมชนสงเปลือยในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยอยู่ด้วยกันตามปกติ และเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 ภรรยาไม่ยอมนอนด้วยตนจึงได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงทำให้ภรรยาได้ขนของกลับไปอยู่ที่บ้าน ที่บ้านข้าวหลาม ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย ซึ่งใกล้กับบ้านผู้ตายอาศัยอยู่ จากนั้นตนจึงเกิดความสงสัยและได้จับได้ว่าผู้ตายได้มาพัวพันกับภรรยาและได้รับกันมาหลับนอนที่บ้านของผู้ตาย ซึ่งตนได้ส่งข้อความขอร้องให้หยุดยุ่งเกี่ยวกับภรรยา จากนั้นตนจึงได้ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรงตนจึงได้ออกจากบ้านภรรยาไปที่บ้านของผู้ตายแล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนขอโทษครอบครัวผู้ตายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมรับสารภาพในการก่อเหตุครั้งนี้เป็นการลงมือทำเพียงคนเดียว

 

 

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/t5oo3SOO_c4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง