อีกแล้ว! หนุ่มนักศึกษาจอดเบนซ์หรูไว้หน้าบ้าน จู่ๆ ไฟปริศนาลุกไหม้ เสียหายทั้งคัน
logo ข่าววันใหม่

อีกแล้ว! หนุ่มนักศึกษาจอดเบนซ์หรูไว้หน้าบ้าน จู่ๆ ไฟปริศนาลุกไหม้ เสียหายทั้งคัน

ข่าววันใหม่ : สมุทรปราการ - นักศึกษามหาลัยชื่อดังจอดรถเบนซ์ไว้หน้าบ้านอยู่ ๆ ไฟลุกท่วมไม่ทราบสาเหตุ ไฟไหม้รถเบนซ์,ไฟไหม้รถ,สมุทรปราการ,หนุ่มนักศึกษา

1,725 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2563
สมุทรปราการ - นักศึกษามหาลัยชื่อดังจอดรถเบนซ์ไว้หน้าบ้านอยู่ ๆ ไฟลุกท่วมไม่ทราบสาเหตุ 
 
วานนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ เบนซ์ ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอยเอแบค อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีเสียงระเบิดขึ้นเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวถูกเปลวเพลิงเผาผลาญได้รับความเสียหายทั้งคัน
 
จากการสอบสวนเจ้าของรถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการและไม่ประสงค์ขอออกนาม ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจอดที่หน้าบ้านพัก และจู่ ๆ ก็ได้ยินเพื่อนบ้านตะโกนเรียกและบอกว่าไฟไหม้รถ เมื่อออกมาดูพบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นที่คอนโซนหน้ารถก่อนจะลุกลามจนเปลวไฟลุกท่วมทั้งคันอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาฉีดน้ำสกัดเพลิงแต่ก็ไม่ทันเปลวไฟได้ลุกไหม้จนเสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร 
 
และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง เจ้าของพื้นที่ทราบว่าขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง