เตือนภัย! จับหนุ่มสองแถวหื่นล็อกคอนิสิตสาวในห้องน้ำปั๊ม ก่อนหนีก่อเหตุซ้ำขโมยของ-ลวนลามยาย 75 ในคืนเดียวกัน
logo ข่าววันใหม่

เตือนภัย! จับหนุ่มสองแถวหื่นล็อกคอนิสิตสาวในห้องน้ำปั๊ม ก่อนหนีก่อเหตุซ้ำขโมยของ-ลวนลามยาย 75 ในคืนเดียวกัน

ข่าววันใหม่ : เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงภายในห้องน้ำ เพื่อหวังข่มขืน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทำร้ายนิสิตสาว,ห้องน้ำปั๊ม,ปั๊มน้ำมัน,งามวงศ์วาน

2,038 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2562
เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงภายในห้องน้ำ เพื่อหวังข่มขืน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 
วานนี้ (20 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่เหตุรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 1 คน และคาดว่าน่าจะมีคนร้ายมากว่า 1 ซึ่งขณะนี้ได้ทำการติดตามตัวแล้ว ทั้งนี้จากการสอบปากคำคนร้ายรายนี้ ให้การว่า หลังจากที่ก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมันแล้ว ก็ไปก่อเหตุในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้องคือไปขโมบไอโฟน พร้อมกันนี้ผู้ต้องหายังบอกอีกว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขืน มีเพียงเจตนาที่จะชิงทรัพย์เท่านั้นเพราะเมาสุรา ส่วนเรื่องของยาเสพติดนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย 
 
โดยจากการสอบถามผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองได้เดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงเพื่อทำธุระ จากนั้นได้เดินไปล้างมือที่อ่างล้างหน้า จู่ๆก็มีคนร้ายเข้ามาจากทางด้านหลัง ใช้มือล็อกคอและต่อยเข้าที่ท้อง แต่ตัวเองมีสติ จึงทำให้สามารถหลบได้ทัน พร้อมกับพยายามตะโกน ให้คนที่อยู่ด้านหน้าเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่เดียวกันคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้กดตัวเองลงกับพื้นและวิ่งหลบหนีออกไป 
 
ต่อมาในคืนเดียวกันคนร้ายคนดังกล่าวได้ไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ใกล้เคียง ในช่วงเวลาประมาณตี 3 โดยไปก่อเหตุลวนลามคุณยายวัย 75 ปี ขณะที่คุณยายนอนอยู่ภายในบ้าน แล้วไปขโมยไอโฟน 11 ของหลานคุณยายไปด้วย โดยที่เป็นที่น่าวสังเกตว่าคนร้ายใช้รถสองแถวในรการหลบหนีเหมือนกับที่ปั๊มน้ำมัน 
 
ขณะที่หนุ่มพลเมืองดี เปิดเผยว่า ขณะนั้นตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียง และได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ประกอบกับขณะนั้น มีรถสองแถวสีแดง ซึ่งคาดว่าเป็นรถของคนร้าย ขับออกมาอย่างรวดเร็ว จึงได้ตัดสินใจขี่รถตาม มาได้เพียงแยกพงษ์เพชร รถของตัวเองก็น้ำมันหมด แต่ก็มีพลเมืองดีอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ตามคนร้ายต่อไป 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MYiB0QfBMSo
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง