รวบตัวโจรมารยาทดี ปล้นร้านสะดวกซื้อแล้วยกมือไหว้
logo ข่าววันใหม่

รวบตัวโจรมารยาทดี ปล้นร้านสะดวกซื้อแล้วยกมือไหว้

ข่าววันใหม่ : จากภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ หลายสื่อได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโจรมารยาทดี เพราะจากบันทึกภาพคนร้าย ขณะกำไขควงเข้าไปชกหน้าพนักง โจรปล้นร้านสะดวกซื้อ,ยกมือไหว้

2,007 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2562
คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้ม ป.ต.ท สาขาโรงสีไทยเพิ่มพูน จ. ร้อยเอ็ด ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม ก่อนจะหลบหนีไป
 
จากภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ หลายสื่อได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโจรมารยาทดี เพราะจากบันทึกภาพคนร้าย ขณะกำไขควงเข้าไปชกหน้าพนักงานร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บ ก็พยายามาเช็ดให้ และทันที่เปิดลิ้นชัก ได้เงินสดไป 3,700 บาท และก่อนจะหลบหนีได้ยกมือไหว้ขอบคุณพนักงานในร้านด้วย 
 
เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.)พันตำรวจโท ประสิทธิ์ เทพตีเหล็ก สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรจอหอ ว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งในข้อหาเสพยาบ้า โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นรายเดียวกับที่ปล้นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งทราบชื่อภายหลัง คือ นายอนุชา ผาแสน อายุ 22 ปี ข้อหา เสพยาบ้า ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานขออายัดตัวนายอนุชา เพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ถือเป็นการปิดฉากโจรมารยาทดี ที่ตำรวจใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน ก็สามารถจับกุมตัว
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B1tTz5pA3Lw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง