ครอบครัวยังติดใจข้อเท็จจริงปม 'น้องกาย' ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าหั่นศพแม่ - ผบก.น.9 คาดผลชันสูตรจะออกภายใน 5 วัน
logo ข่าววันใหม่

ครอบครัวยังติดใจข้อเท็จจริงปม 'น้องกาย' ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าหั่นศพแม่ - ผบก.น.9 คาดผลชันสูตรจะออกภายใน 5 วัน

ข่าววันใหม่ : กรณีลูกฆ่าแม่แล้วหั่นศพยัดตู้เย็น ทางโลกออนไลน์มีการวิพากษษิวิจารณ์ไปอย่างหลากหลาย และแม้ว่าทางตำรวจจะออกมาบอกแล้วว่าน้องกายเป็นคนฆ น้องกาย,ลูกฆ่าแม่,ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น,คดีฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

1,681 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2562
กรณีลูกฆ่าแม่แล้วหั่นศพยัดตู้เย็น ทางโลกออนไลน์มีการวิพากษษิวิจารณ์ไปอย่างหลากหลาย และแม้ว่าทางตำรวจจะออกมาบอกแล้วว่าน้องกายเป็นคนฆ่าแม่จริงๆ หลายฝ่ายก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อกับเรื่องนี้ ทางครอบครัวของน้องกายก็ยังมีประเด็นติดใจสงสัย แต่พร้อมยอมรับผลการตรวจพิสูจน์ 
 
โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2562  ป้าของน้องกาย ไปติดต่อขอรับศพน้องกาย ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ป้าของน้องกาย บอกว่า ส่วนตัวยังติดใจสงสัยข้อเท็จจริงในคดีนี้ แต่เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จึงบอกไม่ได้ว่าน้องกายเป็นคนลงมือก่อเหตุจริงหรือไม่
 
หากถามความรู้สึกส่วนตัว ก็บอกว่าไม่เชื่อ เพราะเคยเลี้ยงดูมาก่อนจนน้องอายุ 14-15 ปี ก่อนที่น้องจะไปอาศัยอยู่กับมารดา ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าน้องเปลี่ยนพฤติกรรมไปอย่างไรบ้าง แต่ในช่วงที่ตนเลี้ยงดู น้องกายเป็นเด็กดี มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ เป็นที่รักใคร่ของทุกคนในครอบครัว และทราบว่าเมื่อโตขึ้นน้องมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า 
 
ส่วนเรื่องที่มีการตั้งข้อสงสัยปมการลงมือฆ่าแม่ ตนเองจะไม่ขอก้าวก่ายในทางคดี ส่วนประเด็นที่น้องหวงแม่ ก็ไม่ขอตอบในรายละเอียด เพราะอยู่กันเพียง 2 คน และที่ผ่านมามารดาของน้องก็ดูแลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนจึงยังไม่ปักใจเชื่อ 100% จะขอรอจนกว่าผลการตรวจพิสูจน์ต่างๆ จะออกมายืนยันชัดเจน ซึ่งครอบครัวพร้อมจะยอมรับไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม
 
ทั้งนี้ ป้าของน้องกายยังได้ขอห้ามไม่ให้สื่อมวลชนติดตามไปทำข่าว เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและเกรงว่าจะเกิดผลกระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว รวมไปถึงหน้าที่การงานด้วย
 
นอกจากนี้ ตำรวจยังมีการเรียกแฟนสาวของน้องกายไปสอบปากคำ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 24 พ.ย. 2562 กายเพิ่งจะมารับไปกินข้าวที่บ้าน ทั้งกายและแม่ก็ดูปกติดี ไม่ได้เหมือนว่าจะมีการทะเลาะกัน โดยตอน 4 ทุ่ม กายได้ออกมาส่งตนที่ปากซอย หลังจากนั้นได้มีการไลน์หา แต่กายก็ไม่ได้ตอบ พอตอนตี 1 กายก็ได้ไลน์มาบอกว่าขอนอนก่อน 
 
ทางแฟนสาวก็บอกว่าที่ผ่านมาเคยถูกกายทุบตีเหมือนกัน แต่ทำแค่ตนคนเดียวและไม่ได้ถึงกับบาดเจ็บ พอตนร้องไห้ กายก็จะหยุดทำร้าย ส่วนเรื่องของกายกับแม่ก็ทราบว่ามีปัญหากัน อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง 
 
ส่วนทางเพื่อนบ้านก็บอกว่ายังคงติดใจสงสัยในบางประเด็น เนื่องจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวหลายทิศทาง ประกอบกับในวันที่เกิดเหตุก็เห็นเพื่อนของนางสาวยุรี พร้อมกับตำรวจที่ใส่ชุดลำลอง ยืนคุยกับนายศิระในลักษณะปกติ ไม่ได้มีการโวยวาย จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น และก็พบว่ามีตำรวจในเครื่องแบบ จึงได้ทราบถึงเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9zVbC3fm1JM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง