รวบแล้ว!! เด็กแว้นจยย.สีแดง ซิ่งยกล้อหน้าวัดพระแก้ว รับเพราะคึกคะนอง
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว!! เด็กแว้นจยย.สีแดง ซิ่งยกล้อหน้าวัดพระแก้ว รับเพราะคึกคะนอง

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเด็กแว้นโชว์ยกล้อ ถนนหน้าพระลาน ใกล้วัดพระแก้ว เมื่อวานนี้ ตำรวจตามจับได้แล้ว 1 คน เป็นเยาวชน 16 ปี ยอมรับคึกคะนอง ล่าสุดตำรว เด็กแว้น,วัดพระแก้ว,จับกุม,ยกล้อ

1,773 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2562
จากกรณีเด็กแว้นโชว์ยกล้อ ถนนหน้าพระลาน ใกล้วัดพระแก้ว เมื่อวานนี้ ตำรวจตามจับได้แล้ว 1 คน เป็นเยาวชน 16 ปี ยอมรับคึกคะนอง ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เด็กแว้นจักรยานยนต์คันสีแดงได้แล้ว
 
หลังจากตำรวจสืบสวนนครบาล ตามจับตัวเยาวชนอายุ 16 ปี ได้ที่บ้านพักย่านมีนบุรี นำตัวมาสอบปากคำ รับว่ารวมกลุ่มเพื่อน 7-8 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจากมีนบุรี เพื่อมาดูไฟและถ่ายรูป ก่อนจะมาเจอวัยรุ่นอีกกลุ่มในพื้นที่ จึงท้าทายประลองความเร็วกันบนถนนที่ปรากฎตามคลิปวีดีโอ ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน รวมถึงไม่ได้คำนึงถึงความเหมาะสม ซึ่งตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา
 
ขณะที่ผู้ปกครอง ถูกทัณฑ์บน หากบุตรหลานกระทำความผิดซ้ำ จะต้องโทษจำคุก 3 เดือน ปรับไม่เกิน 30,000 บาท ส่วนกองเชียร์หรือผู้ชมก็เข้าข่ายมีส่วนผิดด้วย ซึ่งจะขยายผลไปถึงร้านขายอุปกรณ์แต่งรถให้ฐานสนับสนุนด้วย 
 
ล่าสุดวันที่ 1 ส.ค. พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ที่ก่อเหตุซิ่งยกล้อถนนหน้าพระลาน เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กรกฎาคม โดยประสานเข้ามอบตัวกับผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งรับว่าวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดูไฟ และถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน ได้มีการท้าทายกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม จึงเกิดความคึกคะนอง นำรถมาประลองความเร็ว ยกล้อลักษณะหวาดเสียวตามที่ปรากฎในคลิปวีดีโอ 
 
จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเอ (นามสมมุติ) เป็นบุตรของคนรับซื้อของเก่า เมื่อหลายสิบปีก่อน เพลิงไหม้เพิงพักของครอบครัว บิดามารดาจึงนำนายเอ (นามสมมุติ) มาฝากคนข้างบ้านเลี้ยง ก่อนที่บิดามารดาจะหนีหายไป โดยคนข้างบ้านเลี้ยงจนอายุ 5 ปี ก่อนคนเลี้ยงจะเสียชีวิต ทำให้ญาติของคนเลี้ยงรับไปดูแล พร้อมส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่นายเอ (นามสมมุติ) อยากได้รถจักรยานต์จึงขอให้ซื้อรถให้ และไม่เรียนหนังสือต่อจนมาก่อเหตุดังกล่าว 
 
 
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  แว้นซิ่งข้างวัดพระแก้วหายซ่า ถูกจับขณะหนีเข้าป่า อ้างคะนองแข่งรถโจ๋อีกกลุ่ม พ่อโดนทำทัณฑ์บนด้วย
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง