logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หลังหนีกบดานกว่า 200 วัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "เสี่ยแป้ง นาโหนด" สิ้นลาย ถูกจับกุมตัวที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,369 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "เสี่ยแป้ง นาโหนด" สิ้นลาย ถูกจับกุมตัวที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
นี่เป็นภาพนาทีตำรวจอินโดนีเซีย จับกุม นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีคดีรายสำคัญ ที่ทำตำรวจไทยหัวหมุนมานานหลายเดือน ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า เสี่ยแป้ง มีสีหน้าแจ่มใสกว่าครั้งที่หลบหนีอยูในไทย โดยเจ้าหน้าที่อินโดนีเซียพยายามซักถามข้อมูลจากเจ้าตัว แต่ได้รับคำตอบเป็นการส่ายหัว และเสียงในลำคอ เหมือนคนเป็นใบ้แทน
 
ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ผ่านแอปพลิเคชัน X ยืนยันว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมแล้วว่า แป้ง นาโหนด นักโทษหนีคดี ถูกจับกุมตัวแล้ว โดย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงยุติธรรม และ กระทรวงการต่างประเทศ ได้ประสานความร่วมมือกับทางการอินโดนีเซีย
 
ด้าน พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยืนยันว่า มีการติดตามผู้ต้องหารายนี้อยู่ตลอด โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ให้ตนเองเดินทางไปอินโดนีเซีย เพื่อประสานกับทางการฝั่งนั้น เพราะมีข้อมูลว่า เสี่ยแป้ง หลบหนีออกจากไทย มีการปลอมพาสปอร์ตเป็นคนจังหวัดอาเจะห์ อาศัยอยู่ในอินโดนีเซีย และชอบแกล้งเป็นคนใบ้
 
จนทราบว่ามีการจับกุมตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างไปเที่ยวที่บาหลี และทะเลาะกับผู้หญิงชาวอินโดฯ ซึ่งเจ้าตัวไม่คิดว่าจะถูกจับ
 
ถือเป็นการปิดภารกิจตามล่า เสี่ยแป้ง มานานกว่า 7 เดือน นับตั้งแต่เจ้าตัวหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ปีที่แล้ว 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/qSYNTyDLrfg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง