'นิ้ง กุลสตรี' อดีตนางเอกดัง ป่วยโรคแปลก หมอยังหาสาเหตุไม่พบ
logo ข่าวอัพเดท

'นิ้ง กุลสตรี' อดีตนางเอกดัง ป่วยโรคแปลก หมอยังหาสาเหตุไม่พบ

ข่าวอัพเดท : อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ได้ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินดัง แต่งงานมีครอบครัว พร้อมระบุข้อความว่า นิ้งได้ล้ กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา,นิ้ง,ป่วย,หมอยังหาสาเหตุไม่พบ,อดีตนางเอกดัง

44,199 ครั้ง
|
17 ก.ค. 2562
วันที่ 17 ก.ค. ในสื่อสังคมออนไลน์ได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ 'ดาราภาพยนตร์' ได้โพสต์ภาพของอดีตนางเอกดัง 'นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา' ที่ได้ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินดัง แต่งงานมีครอบครัว ซึ่งระบุข้อความว่า นิ้งได้ล้มป่วยกระทันหัน และหมอยังหาสาเหตุไม่พบ 
 
โดย 'นิ้ง' เองได้โพสต์บรรยายถึงอาการป่วยของเธอขณะที่ทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้บอกถึงโรคที่เป็น โดยระบุว่า  ต้องทำการปลูกถ่าย Stemcell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ Stemcell ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านทางศูนย์บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย หลังจากทำการเจาะเลือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา 
 
ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้เริ่มสังเกตุตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อน ๆ หลายจุดตามร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังแพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้วแต่ยังไม่สามารถพบสาเหตของโรคได้ จึงประสานขอย้ายโรงพยาบาลในการรักษามาที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ
 
และในกระบวนการรักษาว่าต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้าน โดยต้องห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stemcell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 ซึ่ง ณ เวลานี้ยังวินิจฉัยไม่ได้ว่าเธอป่วยด้วยโรคอะไร
 
 
 
 
ขอบคุณ : ดาราภาพยนต์, นิ้ง กุลสตรี/Nink Kulsatree Siripongpreeda และมติชน