วิสามัญ ‘แม็กซ์ คิสเนอร์’ คู่แฝดค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยิงสู้ ตร.ขณะเข้าจับกุม
logo ข่าวอัพเดท

วิสามัญ ‘แม็กซ์ คิสเนอร์’ คู่แฝดค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยิงสู้ ตร.ขณะเข้าจับกุม

ข่าวอัพเดท : วันที่ 4 ก.ค. 62 ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุบริเวณไร่ข้าวโพดด้านหลังชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี หลั แม็กซ์ คิสเนอร์,วิสามัญ,ค้ายาเสพติด

17,236 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2562
วันที่ 4 ก.ค. 62 ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุบริเวณไร่ข้าวโพดด้านหลังชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี หลังเกิดเหตุคนร้ายยิงต่อสู้กับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาสำคัญในคดียาเสพติด โดยตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมและแกะรอยคนร้าย ก่อนแสดงตัวเข้าจับ แต่ผู้ต้องหากลับยิงต่อสู้และพยายามหลบหนีจนเกิดการยิงปะทะกัน จึงถูกวิสามัญฆาตกรรม 
 
โดยผู้ต้องหารายนี้คือ นายชัยวุฒิ ธารีรักษ์ หรือ แม็กซ์ คิสเนอร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้ายาเสพติด ที่หลบหนีตำรวจ หลังจากตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดเปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรีเมื่อปี 2561 ทลายเครือข่ายแฝดนรกคิสเนอร์ โดยครั้งนั้น นายศุภชัย ธารีรักษ์ หรือ มิกซ์ คิสเนอร์ แฝดน้องถูกคนร้ายลอบยิงสังหาร ส่วนนายแม็กซ์ สามารถหลบหนีไปได้ 
 
จากการเข้าชันสูตรศพตำรวจพบว่าภายในตัวผู้ต้องหามีทั้งปืนและระเบิดชนิด M 67 เป็นระเบิดมือชนิดสังหารในลักษณะพร้อมใช้งาน จึงให้หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบ
 
สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของเพื่อนผู้ต้องหาซึ่งจากการเข้าตรวจค้นภายในบ้านยังพบอีกว่ามีปืนอีกจำนวน 5 กระบอกตำรวจจึงคุมตัวไปสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาเสพติดด้วยหรือไม่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง