สุดเศร้า! แม่รับศพ นศ.ปวช.ปี 3 ถูกคู่อริตามประกบยิง ตร.ยันจับคนร้ายได้แน่นอน
logo ข่าวอัพเดท

สุดเศร้า! แม่รับศพ นศ.ปวช.ปี 3 ถูกคู่อริตามประกบยิง ตร.ยันจับคนร้ายได้แน่นอน

ข่าวอัพเดท : (29 ส.ค. 61) นางพรพรรณ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารดา เข้ารับศพของ นายนพเก้า หรือน้องแบงค์ เด็กอาชีวะ ปวช.ปี 3 วิทยาลัยมีนบุรีโปลีเทคนิค นศ.ปวช.ปี 3,นศ.ปวช.ปี3ถูกยิง,วิทยาลัยมีนบุรีโปลีเทคนิค,รับศพ,สน.มีนบุรี

1,568 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2561
(29 ส.ค. 61) นางพรพรรณ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารดา เข้ารับศพของ นายนพเก้า  หรือน้องแบงค์ เด็กอาชีวะ ปวช.ปี 3 วิทยาลัยมีนบุรีโปลีเทคนิค บุตรชาย ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ในพื้นที่สน.มีนบุรี วานนี้ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ เพื่อนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดนพเกตุวนาราม ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา 
 
ด้าน นางพรพรรณ ยอมรับว่าตนเอง ทำใจมาตั้งแต่แรกเมื่อรู้ว่าลูกเข้าเรียน ที่สถาบันอาชีวะ เนื่องจากเห็นและทราบข่าวจากสื่อมาโดยตลอดว่าจะมีเรื่องของความยัดแย้งระหว่างสถาบันเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่คิดว่า จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองในเวลาที่เร็วเกินไป เพราะที่ผ่านมามีการระมัดระวังป้องกันและตักเตือนบุตรชายมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในเดือนหน้า บุตรชายตนเองก็จะสำเร็จการศึกษา รวมถึงมีแผนที่จะเตรียมอุปสมบทในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งตรงกับวันเกิด ทำให้ตนเองยังทำใจไม่ได้และยังคงคิดถึงกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับลูก
 
สำหรับความคืบหน้าทางคดีตำรวจสน.มีนบุรี ได้ให้ความมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวคนร้าย มาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เบื้องต้นยอมรับว่าสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างสถาบัน โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม เหมือนมืออาชีพ ที่มีการวางแผนและลงมือจ่อยิงหมวกกันน็อคทะลุศีรษะเพื่อหวังผล อย่างไรก็ตาม นางพรพรรณ อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามากำกับดูแล และแก้ปัญเกี่ยวกับเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบัน
 
คลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง