ตร. เผยศพถูกหั่นในคลองแสนแสบ ต้องรอผลจากนิติเวช ชี้ไม่น่าเป็นการฆาตกรรม
logo ข่าวอัพเดท

ตร. เผยศพถูกหั่นในคลองแสนแสบ ต้องรอผลจากนิติเวช ชี้ไม่น่าเป็นการฆาตกรรม

ข่าวอัพเดท : จากกรณี สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพชายในคลองแสนแสบ ท้ายซอยรามคำแหง 85/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. และจากการตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่ ศพถูกหั่นในคลองแสนแสบ,คลองแสนแสบ,รอผลจากนิติเวช,สน.หัวหมาก,ฆาตกรรม

2,460 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2561
จากกรณี สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพชายในคลองแสนแสบ ท้ายซอยรามคำแหง 85/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. และจากการตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่อมีแต่ท่อนบน ท่อนล่างตั้งแต่เอวถูกหั่นออกไปสภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วราว 3 วันนั้น
 
ล่าสุดพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 เรียกประชุมชุดทำงาน เพื่อเร่งรัดคดีพบชิ้นส่วนศพ ในคลองแสนแสบ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเมื่อทราบว่าผู้ตายคือนายวินัย ใจแสน ฝ่ายสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ ไปสอบปากคำภรรยาและลูกของผู้ตาย สอบปากคำพยานแวดล้อม ประสานขอข้อมูลแพทย์ที่ทำการผ่าชันสูตรศพ สอบปากคำเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เคยปฐมพยาบาลผู้ตาย เป็นลมชักกลางตลาดแฮปปี้แลนด์ เมื่อบ่ายวันที่ 19 กค.ที่ผ่านมา และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่พักของผู้ตาย ย่านแฮปปี้แลนด์ ก่อนนำมาสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวภายหลัง ประชุมเร่งรัดคดี ว่าตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ต้องรอผลจากนิติเวชตรวจหาน้ำในปอด ว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนตกน้ำหรือเสียชีวิตเพราะตกน้ำ ต้องรอผลจากนิติเวช ส่วนบาดแผลต่างๆพบว่าเกิดจากของมีคมแต่ไม่คมมาก
 
ด้านพลตำรวจโทชาญเทพ กล่าวว่าไม่น่าเป็นการฆาตกรรม หรือแยกชิ้นส่วนศพ ขนาดนี้เพราะผู้ตายก็ไม่มีทรัพย์สิน ส่วนบาดเเผลต่างๆน่าจะเกิดจากใบพัดเรือ ซึ่งในคลองแสนแสบมีเรือโดยสารวิ่งไปมาจำนวนมาก
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง