กองปราบฯ รวบหนุ่มโหดยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ อาการสาหัส 3 ราย
logo ข่าวอัพเดท

กองปราบฯ รวบหนุ่มโหดยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ อาการสาหัส 3 ราย

ข่าวอัพเดท : กองปราบปราม พร้อมด้วยทหาร ตำรวจ และ ชุดสืบสวน สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต บุกเข้าจับกุมปืนยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ ที่จังหวัดภูเก็ต ได้รับบาดเจ หนุ่มโหดยิงยกครัว,ยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์,ยิงยกครัวภูเก็ต,อาการสาหัส

3,776 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2561
กองปราบปราม พร้อมด้วยทหาร ตำรวจ และ ชุดสืบสวน สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต บุกเข้าจับกุมปืนยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ ที่จังหวัดภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน หลังหนีไปกบดานที่จังหวัดสตูล
 
พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม นำหมายจับจากศาลจังหวัดภูเก็ต พร้อมกำลังกองปราบฯกว่า 50 นาย ร่วมกับ ทหารกองกำลังเทพสตรี ตำรวจ สภ.มะนัง และ ตำรวจสภ.วิชิต จ.ภูเก็ต เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 48 ม.7 ตำบลปาล์มพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล จับกุมนายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ อายุ 36 ปี หลังก่อเหตุยิง นายสมชาย เคียงจันทร์ อายุ 42 ปี ครูสอนนาฎศิลป์ ในจังหวัดภูเก็ต พร้อมภรรยา และ ลูกชายอายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านพักที่จังหวัดสตูล โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา  
 
โดยวางกำลังออกเป็น 3 ชุด คือชุดจู่โจม ชุดปิดล้อม และชุดสนับสนุน เข้าโอบล้อมบริเวณบ้านหลังดังกล่าวตั้งแต่รุ่งเช้า ซึ่งผู้ต้องหาเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พยายามหลบหนีไปทางหลังบ้าน แต่เจ้าหน้าที่สามารถตะครุบตัวได้โดยไม่ทันตั้งตัว นำไปสอบปากคำที่ สภ.มะนัง  ซึ่งผู้ต้องหายังคงไม่ให้การใดๆ พูดเพียงว่าสาเหตุที่ลงมือยิงไม่เกี่ยวกับเรื่องสุนัขตามที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวโดยไม่ยอมปริปากพูดว่าเป็นเรื่องอะไร ส่วนปืนได้โยนทิ้งไปหลังก่อเหตุแล้ว
 
ด้าน พ.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายเลือดเย็นยิงภรรยาก่อน จากนั้นครูนาฎศิลป์ ซึ่งเป็นสามีมาห้ามและยกมือไหว้ แต่ผู้ต้องหายิ้มและสาดกระสุนใส่ทันทีก่อนจะหันไปยิงลูกชายอีกคน ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ยิงในบ้านยกครัว ส่วนสาเหตุนั้นต้องสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง