logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ญาติโวย ! หนุ่มถูก “กำนัน” ยกพวกกระทืบจนสลบ-ปอดแตก อาการสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ทราบชื่อคน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

528 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ทราบชื่อคนเจ็บ คือ นายกรุง อายุ 46 ปี ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ ภายในห้องผู้ป่วยวิกฤติ รพ.กำแพงเพชร 
 
หลังเกิดเหตุ แพทย์ระบุว่า ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า ต้องเย็บเกือบ 20 เข็ม ตาทั้ง 2 ข้างบวมจนปิด ส่วนอวัยวะภายในถูกทำร้าย จนปอดแตกอาการสาหัส 
 
ส่วนปมเหตุของเรื่องนี้ สอบถามเพื่อนนายกรุง เปิดเผยว่า นายกรุง (ผู้บาดเจ็บ) ได้ไปทะเลาะวิวาทกับ นายดง กำนันในพื้นที่กับพวก ครั้งแรกมีเรื่องกัน เกิดขึ้นในวัด แต่ได้ช่วยกันห้ามปรามไว้ จากนั้น ตนได้พานาย กรุง กลับมากินเหล้ากันที่บ้าน แต่ระหว่างกลับบ้าน นายดง (กำนัน) ได้ถือเก้าอี้ออกมายืนขวาง เพราะบ้านอยู่ใกล้กับ นายกรุง ก่อนถูกรุมทำร้าย ตนก็ได้รีบหาม นายกรุง เข้าบ้าน แต่ปรากฏว่า นายกรุง กลับไปที่บ้าน นายดง อีก จนสุดท้ายโดนรุมบาดเจ็บสาหัส 
 
ด้าน นายดง (กำนัน) เปิดเผยว่า ตนและหลานๆ ไปเที่ยวที่จุดเกิดเหตุ แต่กลับโดนคู่กรณีที่อยู่บนรถกระบะ เตะเข้าอย่างจัง ตนจึงเข้าไปห้าม แต่คู่กรณีกลับพูดว่า "หน้าตาไม่เหมือนบิดา กูไม่กลัวหรอก" ตนไม่อยากมีเรื่อง จึงชวนหลานกลับมานั่งดื่มกินกันต่อที่บ้าน 
 
อีก 1 ชั่วโมงต่อมา คู่กรณีก็ตามมา ในมือถือถุงน้ำแข็งเหล้าโซดา แล้วใช้ถุงฟาดตน ด้วยความโมโหจึงมีการชกต่อยกันขึ้น แต่ตนอายุมากแล้วสู้ไม่ไหว หลาน ๆ เห็นจึงเข้ามาช่วย จากนั้น ก็แยกย้ายกันไป จนคู่กรณีกลับมาท้าชกต่อยกันตัวต่อตัวกับหลานตน จึงปล่อยให้ต่อยกันตัวต่อตัวจะได้จบเรื่อง จากนั้นก็แยกย้ายจบกันไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ใช้ปืนตบและไม่ได้ยิงแต่อย่างใด
 
ส่วนด้านคดีความ ล่าสุด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้ว ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ว่าอาการสาหัสหรือไม่อย่างไร เมื่อได้ใบรับรองแพทย์มาแล้วก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
 
ในเบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ว่า คนที่รุมทำร้าย นายกรุง ประกอบด้วย 1.นายธีระศักดิ์ 2.นายยอดชาย และ 3.นายดง (กำนัน) ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nJGLRdzOxvY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง