"อีเกิ้ลส์" ฉลองชัยประวัติศาสตร์ คว่ำ "แพทริออตส์" ที่เสีียฟัมเบิลท้ายเกม คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลหนแรก!
logo ข่าวอัพเดท

"อีเกิ้ลส์" ฉลองชัยประวัติศาสตร์ คว่ำ "แพทริออตส์" ที่เสีียฟัมเบิลท้ายเกม คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลหนแรก!

ข่าวอัพเดท : เกมอเมริกันฟุตบอล NFL นัดชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เป็นไปอย่างสุดมันและทีมรองบ่อนอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็โค่นตัวเต็งอย่าง นิวอิงแลน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์,นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์,NFL,อเมริกันฟุตบอล,ซูเปอร์โบว์ล

3,200 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2561
เกมอเมริกันฟุตบอล NFL นัดชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เป็นไปอย่างสุดมันและทีมรองบ่อนอย่าง "ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์" ก็โค่นตัวเต็งอย่าง "นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์" ได้สำเร็จ
 
การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 52 ที่เมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซต้า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่าและแชมป์สาย AFC (ชุดขาว) พบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์สาย NFC เกมครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกใส่อย่างสนุก แต่เป็นฟิลาเดลเฟียที่ทำได้ดีกว่า นำอยู่ 22-12 ครึ่งหลังนิวอิงแลนด์กลับมาเดินเกมบุกใส่ จนขึ้นนำครั้งแรกที่ 33-32 แต่ฟิลาเดลเฟียก็ขึ้นนำอีกครั้งที่ 38-33
 
จุดเปลี่ยนสำคัญมาเกิดขึ้นในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ 4 เมื่อ ทอม เบรดี้ ที่วันนี้เล่นดีมาตลอดเกมเสียฟัมเบิ้ล ฟิลาเดลเฟียเก็บไปต่อยอดเป็นฟิลด์โกลนำห่าง 41-33 ในขณะที่เหลืออีก 1 นาที 10 วินาทีสุดท้าย นิวอิงแลนด์ต้องทำทัชดาวน์และเปลี่ยน 2 คะแนนเพื่อตีเสมอไปต่อเวลา แต่ไม่สำเร็จ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สร้างปรากฏการณ์เอาชนะไป 41-33 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรกของทีม และ นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็คสำรองของฟิลาเดลเฟียที่ได้ลงเป็นตัวจริงตลอดรอบเพลย์ออฟ เพราะ คาร์สัน เวนซ์ ตัวจริงเจ็บ ได้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของศึกซูเปอร์โบว์ล
 
ส่วนโชว์ช่วงพักครึ่ง จัสติน ทิมเบอร์เลค คราวนี้ขึ้นแสดงแบบเดี่ยวๆ อย่างที่เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ แต่แอบมีเซอร์ไพรส์ด้วยการฉายภาพของ ปรินซ์ ศิลปินผู้ล่วงลับซึ่งเกิดที่รัฐนี้ และมีการร้องเพลงร่วมกันอีกด้วย
 
(ภาพ : CNN)