'โลมานิโคลัส' หักหน้าทีมเจ้าถิ่น ทำนายผล 'แคนซัส' คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์
logo ข่าววันใหม่

'โลมานิโคลัส' หักหน้าทีมเจ้าถิ่น ทำนายผล 'แคนซัส' คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์

ข่าววันใหม่ : ไปดูอเมริกันฟุตบอล ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 มาถึงแล้ว วันจันทร์นี้ (8 ก.พ. 64) ตามเวลาประเทศไทย คู่ชิงปีนี้ยังถือว่าน่าติดตามเหมือน ซูเปอร์โบวล์,แข่งซูเปอร์โบว์ล,อเมริกันฟุตบอล,แคนซัสซิตี้ชีฟส์,โลมา,ทำนายผลอเมริกันฟุตบอล

334 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
ไปดูอเมริกันฟุตบอล ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 มาถึงแล้ว วันจันทร์นี้ (8 ก.พ. 64) ตามเวลาประเทศไทย คู่ชิงปีนี้ยังถือว่าน่าติดตามเหมือนเดิม 
 
แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์เก่าปีก่อน ได้แชมป์ซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี เที่ยวนี้มาป้องกันแชมป์ ในฐานะแชมป์ของสายเอเอฟซี เจอกับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์สายเอ็นเอฟซี
 
แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งวัย 25 ปี หวังจะนำแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน 
 
ส่วนควอเตอร์แบ็คของ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส หลายคนจับตามอง ทอม เบรดี้ ในวัย 43 ปี เขาสร้างสถิติเป็นผู้เล่นนับรวมทุกตำแหน่งที่เข้าชิงซูเปอร์โบวล์มากที่สุด ด้วยอายุ 43 ปี นี่คือการเข้าชิงซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 10 ของ ทอม เบรดี้ ได้แชมป์มาถึง 6 ครั้ง แต่นี่คือครั้งแรกที่นำทีมใหม่อย่าง แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เข้าชิงซูเปอร์โบวล์ 
 
หลายคนสนใจว่า ทอม เบรดี้ จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้หรือเปล่า แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ถือว่าเป็นทีมแรกในรอบ 55 ปี ที่ได้ชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โบวล์ ในถิ่นของตัวเอง จะมีการเลือกเจ้าภาพก่อนหน้านี้ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส คือทีมแรกในรอบ 55 ปี มาชิงชนะเลิศในถิ่นตัวเอง 
 
และนี่คือซูเปอร์โบวล์ครั้งประวัติศาสตร์ เพระเป็นครั้งแรกที่มีการจำกัดแฟน ๆ เข้าชมในสนาม โดยที่สนามจุได้ 65,000 คน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงให้แฟนกีฬาสามารถเข้าได้เพียง 22,000 คน และในจำนวนนี้จะมี 7,000 คนเป็นเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ตั๋วเข้าชมแบบฟรี ๆ 
 
และเป็นอีก 1 ประวัติศาสตร์ของซูเปอร์โบวล์ ที่จะมีโค้ชเป็นผู้หญิง และผู้ตัดสินที่เป็นผู้หญิง ตัดสินในนัดชิงชนะเลิศ 
 
แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นทีมเดียวในฤดูกาลนี้ที่มีโค้ชเป็นผู้หญิง และ ซาร่า โทมัส จะเป็นผู้ตัดสินหญิงคนแรก ที่มาตัดสินในซูเปอร์โบวล์ครั้งนี้ออีกด้วย 
 
และพาไปดูสีสันอเมริกันฟุตบอล ที่จะมีการทำนายผลเกมในทุกปี โดยโลมานิโคลัส ที่สวนน้ำในฟลอริด้า
 
ถ้าโลมานิโคลัส ไปจุมพิตเลือกลูกอเมริกันฟุตบอลลูกไหน ทีมนั้นจะเป็นแชมป์ ผลปรากฏว่า โลมานิโคลัส  ไม่เลือก แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมเจ้าถิ่น แต่ไปเลือก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ให้เป็นแชมป์ซูเปอร์โบวล์ในปีนี้ 
 
ซึ่งผลทำนายจะจริงหรือไม่คงต้องลุ้นกัน เพราะตามประวัติ นิโคลัส โลมาเพศผู้ ทำนายมา 6 ครั้ง ถูกทั้ง 6 ครั้ง แต่ครั้งนี้ให้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นแชมป์ หักหน้าทีมเจ้าบ้านของตนเอง ต้องมาดูกันว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า เช้าวันจันทร์นี้ ตามเวลาประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง