รวบผู้ต้องหาค้ายาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 10 ล้านเม็ด แถมไอซ์อีก 2 กิโล เชื่อเป็นเครือข่ายผู้ค้ารายใหญ่
logo ข่าวอัพเดท

รวบผู้ต้องหาค้ายาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 10 ล้านเม็ด แถมไอซ์อีก 2 กิโล เชื่อเป็นเครือข่ายผู้ค้ารายใหญ่

ข่าวอัพเดท : ตร. รวบผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายนายพงศกร พระวร พร้อมของกลางยาบ้า 10 ล้านกว่าเม็ดก่อนถูกส่งไปจำหน่ายที่ภาคใต้ ยาเสพติด,ยาไอซ์,ผู้ต้องหา

11,716 ครั้ง
|
04 ธ.ค. 2560
ตร. รวบผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายนายพงศกร พระวร พร้อมของกลางยาบ้า 10 ล้านกว่าเม็ดก่อนถูกส่งไปจำหน่ายที่ภาคใต้
 
พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมนักค้ายาเสพติดรายใหญ่พร้อมของกลาง 10 ล้าน 5 แสนเม็ด และไอซ์ 12 กิโลกรัม ก่อนเตรียมนำยาเสพติดมูลค่ากว่าพันล้านส่งลงพื้นที่ภาคใต้
 
สืบเนื่องจากเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าได้กว่า 10 ล้านเม็ด ที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า นายศราวุฒิ และนายอลงกรณ์ อยู่ในเครือข่ายดังกล่าว จึงเฝ้าสะกดรอยจนทราบว่าจะมีการขนส่งยาบ้าล็อตใหญ่ ก่อนวางแผนเข้าจับกุมผู้ต้องหา 
 
โดยนายศราวุฒิได้ขับรถกระบะหมายเลขทะเบียน ยก-9748 เชียงใหม่ คลุมผ้าใบสีดำปิดมิดชิดบรรทุกยาบ้ามาจอดทิ้งภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 19 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา จากนั้นนายอลงกรณ์จึงมาขับรถกระบะคันดังกล่าวไป ก่อนถูกตำรวจจับกุมไว้ได้ทั้งคู่ และพบยาบ้าของกลาง 10 ล้าน 5 แสนเม็ด บรรจุในกระสอบปุ๋ย ถุงละ 2 แสนเม็ด กล่องละ 2 ถุง ซึ่งบรรจุในกล่องกระดาษ จำนวน 53 กล่อง หลังเข้าตรวจค้นบ้านเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองสามวา จึงพบไอซ์อีก 12 กิโลกรัมซุกซ่อนอยู่ในบ้าน ซึ่งผู้ต้องหาเช่าไว้เพื่อพักยาก่อนส่งจำหน่าย
 
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ เชื่อว่าผู้ต้องหาเป็นขบวนการเดียวกันกับนายพงศกร พะวร หรือบอย ที่เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ เน้นส่งยาให้ลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งมีการทำงานอย่างเป็นระบบ ส่วนยาเสพติดนำมาจากภาคเหนือ จะนำส่งลงภาคใต้ ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง