น้องชายสมีคำกลับคำให้การปฏิเสธไม่เคยมีสัมพันธ์สีกาในภาพฉาว
logo ข่าวอัพเดท

น้องชายสมีคำกลับคำให้การปฏิเสธไม่เคยมีสัมพันธ์สีกาในภาพฉาว

5,997 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2556

น้องชาย อดีตหลวงปู่เณรคำ กลับคำให้การ ปฏิเสธไม่ใช่คนในรูปที่นอนคู่กับสีกา และไม่เคยมีสัมพันธ์กับหญิงที่อ้างเป็นภรรยาสมีคำแต่อย่างใด

 

นายสุริ สุขผล น้องชายนาย วิรพล สุขผลหรือสมีคำ เข้าพบพนักงานสอบสวน สำนักคดีความมั่นคงกรมสอบสวนคดีพิเศษตามหมายเรียกครั้งที่ 4 โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำในประเด็นพฤติกรรม และทรัพย์สินของสมีคำ รวมทั้งประเด็นที่นายสุริ เคยอ้างว่า เป็นบุคคลในภาพที่ถ่ายคู่กับหญิงสาว

 

มีรายงานว่านายสุริ ให้การปฏิเสธว่าบุคคลในภาพไม่ใช่ตน  และไม่เคยมีสัมพันธ์กับหญิงที่อ้างว่ามีลูกกับสมีคำแต่อย่างใด ส่วนที่เคยให้สัมภาษณ์เพราะต้องการช่วยเหลือพี่ชาย ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จ นายสุริ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน และยืนยันจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

 

ขณะที่ พ.อ.ชัชนันท์ เมธีธรรมาภรณ์ รองผู้บัญชาการสำนักคดีความมั่นคง กล่าวว่าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนคดีสมีคำ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ให้อัยการแล้ว ส่วนคดีฉ้อโกง อยู่ระหว่างลงพื้นที่สอบปากคำผู้เสียหาย 5 ราย ในภาคเหนือ เบื้องต้นพบว่า อดีตหลวงปู่เณรคำได้ไปแอบอ้างหลอกลวงเอาทรัพย์สิน มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งดีเอสไอ. จะได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง