โปรโมชั่นบุฟเฟต์สุดคุ้ม !!!! 4 จ่าย 3  International Buffet Lunch  @ The  AETAS  Lumpini
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

โปรโมชั่นบุฟเฟต์สุดคุ้ม !!!! 4 จ่าย 3 International Buffet Lunch @ The AETAS Lumpini

3,430 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2560

            หากจะหาร้านอาหารดีๆสักแห่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในย่านธุรกิจแน่นอนว่าราคาอาจไม่เป็นมิตรสักเท่าไรวันนี้  เรื่องเล่าเช้านี้ จึงมีสถานที่ดีๆอย่างThe Hourglass Restaurant ห้องอาหารชั้นใต้ดินของโรงแรม AETAS Lumpini ที่เหมาะแก่การฝากท้องช่วงกลางวันเป็นที่สุดกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นไทยจีนญี่ปุ่นหรือตะวันตกในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม !!!!!!!! มา 4 จ่าย 3!!! ว่าแต่จะมีอะไรน่าทานบ้างไปดูกันเลย !!!!

     

           

           

 

        เริ่มจากมุมอาหารไทยรสชาติที่จัดจ้านถึงเครื่องแบบไทยแท้ๆไม่ว่าจะเป็นแกงยำหรือตำใครว่าอาหารไทยในโรงแรมไม่แซ่บบอกเลยต้องมาลองเอง

 

  

 

                ต่อกันที่ส่วนของอาหารจีนที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันมีทั้งติ่มซำซาลาเปา  ส่วนรสชาติซาลาเปาไส้หมูแดง ก็ถือว่าอร่อยเช่นกัน คนที่ชอบซาลาเปาไส้หมูแดง น่าจะชอบ ตัวไส้ปรุงรสชาติ และมีกลิ่นพริกไทยกำลังดีและผัดต่างๆก็รสชาติไม่แพ้ภัตตาคารอาหารจีนเลยแม้แต่น้อย   

 

 

            คออาหารญี่ปุ่นพลาดโซนนี้ไม่ได้กับซูชิที่มีให้เลือกหลากหลายหน้ารวมไปถึงซาซิมิต่างๆเช่นแซลมอนหมึกยักษ์และมากุโร่โดยมีเชฟคอยแล่ให้ทานกันสดๆ  

 

 

                จากฝั่งเอเชียมาดูฝั่งตะวันตกกันบ้างความพิเศษของโซนนี้อยู่ที่พาสตาและสปาเกตตี้หลายชนิดรวมถึงเครื่องและซอสที่สามารถเลือกได้เองทั้งซอสครีมซอสมะเขือเทศแกงกะหรี่โดยจะมีเชฟคอยทำให้ทานกันแบบร้อน ๆ ตรงนั้นเลย

 

     

 

 

                ไม่เพียงแค่นั้นยังมีอีกหลายโซนที่อยากแนะนำอย่างโซนซีฟู้ดที่คัดสรรเฉพาะกุ้งเนื้อแน่นๆหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตและปูสดๆมาเสิร์ฟหรือโซนบาร์บีคิวที่เต็มไปด้วยเนื้อสเต็กคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว เนื้อแกะ ก็มีให้ทานกันได้ไม่อั้น พร้อมซอสหลายชนิดให้เลือกตามใจชอบ ก่อนมาเติมความสดชื่นกับผักผลไม้ที่สดใหม่ทุกวันในโซนสลัด

 

 

  

 

             ตบท้ายด้วยของหวานที่มีทั้งไอศกรีมเครปเบเกอรีเค้กและขนมไทยที่บรรจงทำอย่างสวยงามแต่ทีเด็ดอยู่ตรงฟองดูว์ช็อกโกแลตที่มีผลไม้สดให้เลือกจุ่มได้เองความหอมหวานของช็อกโกแลตอุ่นๆเคลือบผลไม้ทั้งอร่อยและสนุกเป็นที่โซนที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

 

      

 

    

 

          และอย่างที่บอกช่วงมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-14.30 น. พิเศษสุดกับโปรโมชันมา 4 ท่านแต่จ่ายเพียง 3 ท่านเท่านั้น !!! สำหรับบุฟเฟ่ต์ในราคาท่านละ 650++ บาทเรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

 

 

          แต่หากมาไม่ทันช่วงกลางวันขอแนะนำอีกหนึ่งความอร่อยแบบพรีเมียมเมนูพิเศษที่มีถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นกับชุด Trio Bento อาหารเพื่อสุขภาพสไตล์ญี่ปุ่นมีให้เลือก 3 เซ็ตประกอบด้วย California Maki Set (ราคา 410++บาท) Teriyaki Salmon Set (ราคา 390++บาท) Nigiri Set (ราคา 350++บาท)

 

   

 

            ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับท่านใดที่มาทานในเดือนเกิดและมาตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไปแสดงบัตรประชาชนต่อพนักงานแล้วรับไปเลยเค้กวันเกิดบริการพิเศษจากทางโรงแรม

 

 

            นอกจากนี้ยังมี GMT Loungeบริการเครื่องดื่มเย็นๆคลายร้อนโดยเมนูแนะนำช่วงนี้คือ The Climax น้ำแอปเปิ้ลและน้ำผลไม้ต่างๆผสมวอดก้ารสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ (ราคา 230++บาท) Season Change น้ำแอปเปิ้ลผสมมะนาวมาพร้อมเนื้อผลไม้สดชื่นซาบซ่าด้วยโซดา (ราคา 160++บาท) หากกำลังมองหาสถานที่ที่เหมาะแก่การคุยงานมีเบเกอรีและเครื่องดื่มดีๆเสิร์ฟในบรรยากาศสุดหรูละก็ตรงขึ้นมาชั้น 9 ได้เลยแล้วคุณจะประทับใจ

 

 

        

     

 

Business Center  Working Space  :   ชั้น 9   GMT Lounge   

โรงแรม  AETAS Lumpini    โทร. 02-618-9555