วัยรุ่นที่ยกพวกตีกันในรพ.ดอยเต่าช่วงลอยกระทงแห่ขอโทษเจ้าหน้าที่ รพ. พร้อมบำเพ็ญประโยชน์
logo ข่าวอัพเดท

วัยรุ่นที่ยกพวกตีกันในรพ.ดอยเต่าช่วงลอยกระทงแห่ขอโทษเจ้าหน้าที่ รพ. พร้อมบำเพ็ญประโยชน์

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (9 พ.ย.60) พันตำรวจโทอาชวพล สุขสมเพียร รองผู้กำกับการ(สอบสวน) รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยเต่า และว่าที่ร้อยตรี วัยรุ่น,ตีกัน,ขอโทษ,โรงพยาบาล,ดอยเต่า

16,334 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2560
วันนี้ (9 พ.ย.60) พันตำรวจโทอาชวพล สุขสมเพียร รองผู้กำกับการ(สอบสวน) รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยเต่า และว่าที่ร้อยตรีบำรุงเกียรติ วินัยพานิช นายอำเภอดอยเต่า พร้อมกำนันและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ รวมทั้งกลุ่มประชาชนจิตอาสา นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในโรงพยาบาลดอยเต่า ช่วงการจัดงานลอยกระทงที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้นประมาณ 50 คน ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนบ้านแอ่น หมู่ 3 ตำบลบ้านแอ่น อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการเราทำความดีด้วยหัวใจ
 
โดยหลังจากนั้น รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยเต่า และนายอำเภอดอยเต่า ยังได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มวัยรุ่นตำบลบงตัน และตำบลบ้านแอ่น เดินทางไปที่โรงพยาบาลดอยเต่า เพื่อกล่าวคำขอโทษกับทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล จากกรณีที่ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นในบริเวณโรงพยาบาล ทำให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและผู้อยู่ในเหตุการณ์ตื่นตระหนกตกใจ รวมทั้งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าวอย่างมาก ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ให้กับทางโรงพยาบาลด้วย โดยการปรับปรุงภูมิทัศน์และทำความสะอาดบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง