พบรถต้องสงสัยพา 'ยิ่งลักษณ์' หนีประตูมีรอยลอกสติกเกอร์คล้ายตราโล่ตำรวจ  'ศรีวราห์' คุม พ.ต.อ.คาดมีเอี่ยวสอบ
logo ข่าวอัพเดท

พบรถต้องสงสัยพา 'ยิ่งลักษณ์' หนีประตูมีรอยลอกสติกเกอร์คล้ายตราโล่ตำรวจ 'ศรีวราห์' คุม พ.ต.อ.คาดมีเอี่ยวสอบ

7,088 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2560
     พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพรหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตรีวิจารณ์ จดแตง พันเอกบุรินทร์ ทองประไพ คณะทำงานฝ่ายกฎหมายของ คสช. ร่วมทำการตรวจสอบ รถโตโยต้าแคมรี่ สีบรอนท์ หมายเลขทะเบียน ฌข.5323 กทม หลังพบเบาะแสว่ามีส่วนร่วมพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหลบหนีออกนอกประเทศ
 
     โดยพลตำรวจตรีธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ได้นำเจ้าหน้าประมาณ 6 นายมาทำการตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่าเป็นรถสวมทะเบียน และบริเวณประตูรถฝั่งคนขับและคนนั่งข้างมีร่องรอยการลอกสติกเกอร์คล้ายตราโล่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อผู้ที่เป็นผู้จดทะเบียนหมายเลขดังกล่าว ซึ่งพบว่าอาศัยอยู่ย่านตลิ่งชัน มาสอบปากคำต่อไป
 
     ขณะที่ พลตำรวจเอกศรีวราห์ ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ โดยตอบเพียงว่าให้ไปสอบถามรายละเอียดกับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนกลับขึ้นไปห้องทำงาน พร้อมคณะทำงานของ คสช. โดยมีข้อมูลว่าได้มีการสอบสวนนายตำรวจยศ พ.ต.อ. คนหนึ่ง ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี
 
     ทั้งนี้ มีรายงานว่า รถคันดังกล่าวได้พบที่ จ.นครปฐม ซึ่งถูกจอดทิ้งไว้กลางเมือง จึงได้นำมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า รถคันดังกล่าวน่าจะเป็นรถที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั่งออกจากบ้านเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 ส.ค. โดยจุดหมายไปย่านมีนบุรี ก่อนจะมีการเปลี่ยนรถอีกคันเพื่อหลบหนีออกนอกประเทศ บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านจังหวัดสระแก้ว
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง